Tin mới

Vụ hiệu phó tống tình cấp dưới: Công an đã thụ lý và đang chờ xác minh thêm

Thứ tư, 30/08/2017, 20:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ “hiệu phó bị tố dùng clip sex tống tình giáo viên dạy hợp đồng", sáng 30/8, nguồn tin công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết đã làm thủ tục thụ lý để điều tra.

Liên quan đến vụ “hiệu phó bị tố dùng clip sex tống tình giáo viên dạy hợp đồng", sáng 30/8, nguồn tin công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết đã làm thủ tục thụ lý để điều tra.

Bà T. trình bày sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, sáng 30/8, Đại tá Nguyễn Hữu Lương - Trưởng Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), cho biết cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh thông tin bà T. tố ông H.H.H. (Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng) tống tình.

Đại tá Lương cho biết, hồ sơ vừa được thanh tra huyện chuyển sang nên cơ quan chức năng đang xác minh, khi nào có kết luận chính thức sẽ thông tin.

“Việc xác minh clip sex do bà T. (giáo viên một trường tiểu học ở huyện Buôn Đôn) cung cấp chưa đủ điều kiện để khẳng định có phải do ông H.H.H. (48 tuổi, phó hiệu trưởng một trường tiểu học tại xã Cuôr Knia (Buôn Đôn) quay, phát tán hay không nên cần điều tra thêm.

Đơn vị mới nhận hồ sơ, đang tiến hành điều tra nên chưa có kết quả. Khi kết thúc điều tra, đơn vị có trách nhiệm gửi thông báo đến Thanh tra huyện, người tố cáo và sẽ thông tin cho báo chí”, Công an huyện Buôn Đôn thông tin.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Như Bút - Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cũng xác nhận huyện đang chờ kết luận điều tra từ công an về việc ông H. bị bà T. tố dùng clip nóng để tống tình.

Theo ông Bút, huyện chưa xử lý về mặt chính quyền đối với ông H. vì đang chờ kết luận của công an. Khi có kết quả, huyện sẽ thống nhất mức kỷ luật đối với ông này.

Trước đó, ông Khăm Pôn Lào - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn cho biết, UBND huyện đã thành lập một tổ thanh tra để xác minh việc này. Đến nay, thanh tra huyện vẫn chưa có kết luận chính thức. "Tuy nhiên, ngày 16/8, UBND huyện Buôn Đôn cũng có thông báo không tái bổ nhiệm chức phó hiệu trưởng với ông H. vì ông đã bị chi bộ kỷ luật với hình thức khiển trách”, vị phó phòng thông tin.

Cũng theo vị phó phòng GD&ĐT Buôn Đôn, qua dư luận và xác minh ban đầu việc thầy H. có quan hệ ngoài luồng với bà T. là có.

“Mức độ quan hệ đến đâu thì chưa xác minh được. Tuy nhiên, đạo đức nhà giáo không có phép xảy ra những việc như thế. Việc này sẽ làm ảnh hưởng đến vấn đề giáo dục cho học sinh”, ông Khăm Pôn Lào thông tin.

Về việc xuất hiện thông tin đổi tình lấy biên chế, ông Kăm Pôn Lào cho biết việc này không thể.

"Biên chế giáo viên là do Phòng GD&ĐT tham mưu UBND huyện phê duyệt và phải qua nhiều quy trình", ông nói.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news