Tin mới

Vụ hiệu trưởng nói "không có trách nhiệm" khi học sinh bị cổng đè: Trưởng phòng GĐ&ĐT xin lỗi gia đình học sịnh

Thứ năm, 19/10/2017, 09:06 (GMT+7)

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tam Đảo cho biết, sẽ đích thân xuống thăm gia đình và có lời xin lỗi phụ huynh học sinh bị cổng đè.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tam Đảo cho biết, sẽ đích thân xuống thăm gia đình và có lời xin lỗi phụ huynh học sinh bị cổng đè.

Khoảng 16h ngày 12/10, khi đang đứng ở cổng trường thì cháu Phạm Thị Kim H. - học sinh lớp 1 trường tiểu học Tam Quan I, xã Tam Quan, huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) - con gái ông Đạt bỗng dưng bị cánh cổng nhà trường đổ sập vào người. Ngay sau đóp H. được cô giáo chủ nhiệm đưa sang trạm y tế xã để khám chữa.

Cháu H. đã về nhà nhưng tình hình sức khỏe chưa ổn định, tâm lý vẫn hoang mang

Tiếp đó, H. được chuyển lên bệnh viện đã khoa của huyện Tam Đảo để chữa trị. Sau khi chụp chiếu, phát hiện H. bị gãy xương bả vai trái, xây xước đầu gối, sưng đầu, lo lắng cho sức khỏe của con, gia đình ông Đạt đã chuyển H. lên điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước việc H. bị thương tích nặng, nhưng không thấy lãnh đạo nhà trường thăm hỏi, động viên, chiều ngày 13/10, ông Đạt đã gặp ông Trần Xuân Ngọc – hiệu trưởng nhà trường để phản ánh vấn đề này thì ông Ngọc nói nhà trường không có trách nhiệm phải thăm hỏi.

Quá bức xúc với cách ứng xử của ông Ngọc, anh Đạt đã đăng đoạn đối thoại với vị hiệu trưởng lên mạng xã hội. Rất nhiều người phản đối thái độ của ông Ngọc.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Tiến – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tam Đảo cho biết, sẽ đích thân xuống thăm gia đình và có lời xin lỗi phụ huynh học sinh.

“Sáng mai tôi sẽ trực tiếp thăm cháu ở bệnh viện sẽ có lời với gia đình thông cảm cho thầy giáo. Trường có sai sót thì gia đình chia sẻ, còn chỗ nào sai sót tôi sẽ chấn chỉnh sau…”, ông Tiến nói.

Trước đó, ông Tiến nói đã nắm bắt tình hình và chỉ đạo Phó trưởng phòng GD-ĐT phụ trách mảng tiểu học xuống thăm hỏi động viên gia đình cháu H.

Hiện cháu H. đã về nhà nhưng sức khỏe chưa ổn định, tâm lý vẫn hoang mang.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news