Tin mới

Vụ hố tử thuần nuốt chửng người lẫn xe máy, máy xúc trong đêm: Tiếp tục có dấu hiệu mở rộng

Thứ sáu, 06/04/2018, 13:13 (GMT+7)

Sau khi lực lượng cứu hộ đã kéo được chiếc máy xúc lên khỏi mặt đất thì hố tử thần vẫn có hiện tượng mở rộng về phía dãy nhà dân gần đó.

Sau khi lực lượng cứu hộ đã kéo được chiếc máy xúc lên khỏi mặt đất thì hố tử thần vẫn có hiện tượng mở rộng về phía dãy nhà dân gần đó.

Tin tức trên Tuổi TrẻAn ninh thủ đô đăng tải cho biết, đến sáng nay (6.4), chiếc máy xúc bị rơi xuống hố tử thần đã được đưa lên mặt đất, lực lượng chức năng đã bơm được hơn 300 khối bên tông, đất đá để lấp hố tử thần tại phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh). Hiện hố tử thần tiếp tục có dấu hiệu mở rộng.

Hố tử thần càng lúc càng lan rộng.

Lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh cho hay, hố tử thần xuất hiện trước số nhà 218 Cao Sơn trên địa bàn phường đã được xử lý bước đầu bằng cách tiến hành lấp đất, phủ lên điểm sụt lún.

Theo một nhân chứng kể lại, khoảng 20 giờ, anh Nguyễn Công Hoan, SN 1987 vừa bước chân ra trước cửa nhà số 222, thuộc khu Cao Sơn 1, phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, thì bất ngờ hàng chục mét vuông sân, ngõ sụt xuống hố sâu hơn chục mét cuốn theo người và 2 chiếc xe máy.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh chạy ra, đưa thang xuống cứu được người và đưa được 1 chiếc xe máy lên mặt đất. Chiếc xe còn lại bị cuốn xuống sâu không thể đưa lên được.

Chiếc máy xúc được kéo lên khỏi hố tử thần tối 5.4.

"Lúc mình tụt xuống thì bị hai chiếc xe đè lên người khiến xây xát một số chỗ, hiện còn bị tức ngực. Trong lòng hố lúc đó rất rộng, khoảng gần chục mét vuông, hố sâu cũng đến khoảng 3 mét. Khi đó, dây cáp và ống bị đứt vỡ, có nước xối từ hai bên rất mạnh, đất bùn xoáy cuộn và tụt xuống" - anh Hoan kể lại.

Sau đó, UBND phường Cẩm Sơn đã cử lực lượng xuống hiện trường và tiến hành lấp đất đổ vào điểm sụt lún. Trong  khi tiến hành lấp hố tử thần thì bất ngờ một máy múc cũng bị sụt xuống khiến công tác cứu hộ và san lấp càng gặp khó khăn hơn.

Cho đến khoảng 1h sáng 6-4, hố tử thần đã kịp thời được khắc phục.

“Việc xuất hiện điểm sụt lún này không ảnh hưởng gì cả. Thành phố đã mời các nhà khoa học về và họ nói nguyên nhân do hoạt động địa chất”, đại diện UBND phường Cẩm Sơn cho hay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news