Tin mới

Vụ Hoa hậu Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận "Email tình ái"

Thứ sáu, 23/09/2016, 09:53 (GMT+7)

Liên quan đến những hình ảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ, vị đai gia này đã lên tiếng phủ nhận,“chắc chắn không viết những email này”.

Liên quan đến những hình ảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của  tin nhắn trao đổi tình - tiền giữa một người tên Nga và một người tên Garry Cao (email [email protected]).

Các bức thư điện tử này đề cập tới “hợp đồng tình ái” trong 7 năm, số tiền lần đầu là 4,5 tỉ đồng, lần sau là 10 tỉ đồng được đưa làm 2 lần. Cùng với đó là một số điều khoản ràng buộc như: “không được cưỡng ép tài chính với anh nữa”, “anh chủ động thời gian thăm em”, "không đóng phim có cảnh nóng”

Liên quan đến những bức thư điện tử có nội dung bất lợi cho mình, trao đổi với báo Pháp luật TPHCM, ông Cao Toàn Mỹ khẳng định “chắc chắn không viết những email này” và từ chối tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Liên hệ với VKSND TP.HCM để hỏi ý kiến của cơ quan này về việc các ảnh chụp email nếu là sự thật thì có phải là chứng cứ mới trong vụ án hay không, đại diện VKSND TP.HCM cho biết chưa thể phát biểu gì vì hồ sơ tòa chưa chuyển lại.

Trong khi đó, Luật sư Trần Thị Hồng Việt (bào chữa cho Dung) cho biết rất mong cơ quan tố tụng xác thực các email này để chứng minh thân chủ vô tội.

Trước đó, ngày 21/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi Hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tại phiên tòa, bị cáo Nga cho biết 16,5 tỷ là tiền hợp đồng tình cảm chứ không phải chiếm đoạt.

Theo lời khai của bị cáo Phương Nga và Thùy Dung thì hợp đồng này được lập trên cơ sở tự nguyện của cả 2 bên là Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ. Tuy nhiên, cũng theo lời khai thì Nga biết ông Mỹ đã có gia đình nên dù có tình cảm nhưng không thể đi đến hôn nhân được.

Do có nhiều vấn đề chưa được làm rõ, nên HĐXX tuyên trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp để tiếp tục điều tra lại, làm rõ các tình tiết liên quan.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news