Tin mới

Vụ lật tàu tại Thanh Hóa: Tạm giữ hình sự 2 nhân viên gác barie

Thứ sáu, 25/05/2018, 13:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn đường sắt diễn ra vào rạng sáng ngày 24/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự đối với 2 nhân viên gác barie tại khu gian Khoa Trường (Thanh Hóa) để tiếp tục điều tra.

Liên quan đến vụ tai nạn đường sắt diễn ra vào rạng sáng ngày 24/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự đối với 2 nhân viên gác barie tại khu gian Khoa Trường (Thanh Hóa) để tiếp tục điều tra.

Tạm giữ hình sự 2 nhân viên gác barie trong vụ lật tàu tại Thanh Hóa - ảnh 2
Vụ tai nạn làm hư hỏng khoảng 100 m đường ray. Ảnh: Thanh niên
 
Theo tin tức trên Thanh niên, Người lao động, ngày 25/5, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với 2 nhân viên gác barie tại khu gian Khoa Trường là Phạm Văn Vui (40 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (35 tuổi), đều ngụ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ tai nạn đường sắt làm 2 người chết và 13 người bị thương.

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cũng cho biết cơ quan này đang khẩn trương điều tra và sẽ công bố nguyên nhân vụ tai nạn trong thời gian sớm nhất. 

Trước đó, vào chiều 24/5, ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó giám đốc Công ty cổ phần đường sắt Thanh Hóa, cho biết công ty này đã ra quyết định tạm đình chỉ đối với 2 nhân viên nói trên để phục vụ công tác điều tra.
 
Hiện cơ quan này vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, thu thập chứng cứ để phục vụ cho công tác điều tra. Đến trưa 25/5, cơ quan này vẫn chưa tiến hành khởi tố vụ án.
 
Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news