Tin mới

Vụ mất 7.000 đồng, ép con trai nhảy xuống ao: Mẹ thường xuyên hành hạ con ruột

Thứ sáu, 22/09/2017, 10:33 (GMT+7)

Người mẹ ép con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ vì nghi lấy 7.000 đồng là người thường xuyên có những hành vi đánh đập con khi không vừa ý, thậm chỉ cô còn đánh cả chồng.

Người mẹ ép con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ vì nghi lấy 7.000 đồng là người thường xuyên có những hành vi đánh đập con khi không vừa ý, thậm chỉ cô còn đánh cả chồng.

Tang vật thu được tại hiện trường. Ảnh: Tri thức trẻ

Theo Tri thức trẻ, báo Phụ nữ, ngày 21/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc mẹ ép con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ tự tử ở địa bàn thôn Minh Cường, xã Gia Phú vì mất 7.000 đồng.

Sau khi đưa con đi bệnh viện, Nguyễn Thị L. (SN 1983, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) đã tới cơ quan công an để đầu thú và thừa nhận hành vi đánh đập con trai dẫn đến việc con mình phải uống thuốc diệt cỏ.

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành thu thập thông tin, dựng lại hiện trường sự việc, phục vụ cho công tác điều tra.

Công an huyện Bảo Thắng vẫn đang trong quá trình thu thập tài liệu chứng cứ, chứng minh các hành vi vi phạm của L., khi có đủ căn cứ mới tiến hành khởi tố vụ việc. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trẻ

Hiện tại L. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được tại ngoại. Còn cháu Trần Quang D. (16 tuổi, con trai ruột L.) đang phải cấp cứu sau khi uống thuốc diệt cỏ vào chiều 18/9.

Theo đại tá Tuấn, hôm xảy ra sự việc, có lúc người mẹ dọa bắt con uống thuốc diệt cỏ, rồi lại ngăn lại ngay. Nhưng sau đó, L. tiếp tục có những hành vi ngược đãi, nhục hình như bắt con cởi quần áo, lội xuống ao… Chính vì vậy, có thể do D. đã lớn, cảm thấy uất ức nên đã uống thuốc diệt cỏ. "Người phụ này, có hành vi đánh đập, hành hạ con ruột của mình bất cứ lúc nào mà không có lý do. Mặc dù L. không có biểu hiện gì về bệnh lý, nhưng bản chất của L. là một người phụ nữ hung hãn, không phải dịu hiền như người phụ nữ khác. Thậm chí, L. còn đánh cả chồng, bất cứ ai có hành vi gì không phải ý mình là chị này đánh người ta ngay", đại tá Tuấn thông tin.

Thời điểm xảy ra sự việc, chồng chị L. đang đi làm ở TP Lào Cai (Lào Cai), trong quá trình sinh sống tại địa phương, chị L. thường xuyên đánh đập các con.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news