Tin mới

Vụ mất tiền trong tài khoản vì dán mật khẩu lên thẻ ATM: Hai vợ chồng rút trộm đến tận nhà người mất trả lại tiền

Thứ ba, 26/06/2018, 11:31 (GMT+7)

Tối 25/6, hai vợ chồng rút trộm 15 triệu tiền thẻ ATM qua báo chí biết vụ việc rút tiền của họ đã bị video quay lại, chị Uyên nhờ Công an điều tra nên gọi điện xin lỗi. Sáng 26/6, họ đã đến trả lại tiền, bày tỏ sự hối lỗi.

Tối 25/6, hai vợ chồng rút trộm 15 triệu tiền thẻ ATM qua báo chí biết vụ việc rút tiền của họ đã bị video quay lại, chị Uyên nhờ Công an điều tra nên gọi điện xin lỗi. Sáng 26/6, họ đã đến trả lại tiền, bày tỏ sự hối lỗi.

Thời Đại cho hay, liên quan đến vụ bị rút sạch tiền trong tài khoản vì dán mật khẩu lên thẻ ATM và bị rơi mất, sáng 26/6, chị Đặng Ngọc Vy Uyên (trú đường Vũ Quỳnh, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng) - người làm rơi thẻ ATM bị đôi nam, nữ nhặt được và rút trộm toàn bộ số tiền 15 triệu đồng, cho biết, đã được cặp vợ chồng trên trực tiếp đến nhà riêng và hoàn trả toàn bộ số tiền đã rút trộm.

Được biết đây là số tiền chị bị mất thẻ ATM vào cuối tháng 3 vừa qua, bị hai vợ chồng nhặt được thẻ rồi rút trộm.

Hai vợ chồng rút trộm 15 triệu đồng đã đến tận nhà trả lại tiền cho cô gái làm rơi thẻ ATM có dán mật khẩu bên trên - Ảnh 1.

Đôi nam nữ đã đến nhà riêng của chị Uyên để hoàn trả thẻ và số tiền 15 triệu đồng đã rút trộm trong thẻ ATM nhặt được trước đó.

Tối 25/6, hai vợ chồng này qua báo chí biết vụ việc rút tiền của họ đã bị video quay lại, chị Uyên nhờ Công an điều tra nên gọi điện xin lỗi. Sáng 26/6, họ đã đến trả lại tiền, bày tỏ sự hối lỗi.

Theo chị Uyên, chị đã lấy lại được tiền và nhận thấy một phần lỗi do mình mất thẻ nên sẽ không nhờ Công an điều tra tiếp vụ việc.

Trên Đời sống & Pháp lý đưa tin trước đó, ngày 28/3, trong lúc ra sân bay Đà Nẵng để đón chồng, chị Uyên không may làm rơi một thẻ ATM Agribank. Đến tối cùng ngày, điện thoại của chị nhận tin nhắn báo toàn bộ số tiền 15 triệu đồng trong tài khoản đã bị rút sạch.

Sáng 29/3, chị Uyên đã đến chi nhánh ngân hàng Agribank tại Đà Nẵng nhờ trích xuất camera và phát hiện hình ảnh đôi nam, nữ (khoảng 45 tuổi) đã cầm thẻ ATM của mình đi vào trụ ATM nằm trên đường Nguyễn Tri Phương (P. Chính Gián, Q. Thanh Khê), để rút trộm tiền.

Theo lời kể của chị Uyên, vì bản thân có sơ suất do dán mật khẩu của thẻ ATM vào ngay thẻ nên sau khi bị mất thẻ, cặp vợ chồng kia đã nhặt được và dễ dàng rút trộm tiền trong tài khoản mà không bị bất kỳ khó khăn nào.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news