Tin mới

Vụ mẹ chôn con 5 tháng tuổi trong chùa: Người mẹ khai gì?

Thứ bảy, 11/02/2017, 20:34 (GMT+7)

Chị Phụng khi đang ngồi trên xe gắn máy do chồng cũ chở đã để rớt con xuống đường dẫn đến tử vong.

Chị Phụng khi đang ngồi trên xe gắn máy do chồng cũ chở đã để rớt con xuống đường dẫn đến tử vong.

Thông tin vụ việc được Người Lao ĐộngVnExpress đăng tải. Cụ thể, ngày 11-2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, cho biết đơn vị này đang lấy lời khai của chị Trần Kim Phụng (người mẹ chôn thi thể con ở chùa An Bình, hay chùa Ông Bảy ở thị trấn Kiên Lương) sau khi người phụ nữ này đã đến trình báo vụ việc.

Chị Phụng tại Công an huyện Kiên Lương để trình báo sự việc. Ảnh: Người Lao Động

Người mẹ 23 tuổi cho biết bế con trai 5 tháng tuổi đi nhậu với nhóm bạn ba hôm trước, trong đó có chồng cũ. Sau tiệc rượu, chồng cũ chở mẹ con chị về.
Khi xe chạy đến đoạn đường bêtông ở thị trấn Kiên Lương thì xảy ra tai nạn, bé trai rơi xuống đường, chấn thương phần đầu. Nghĩ con không sao nên chị vào quán ven đường nghỉ ngơi. Tuy nhiên một lúc sau bé trai tím tái, người mẹ vội đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương nhưng không kịp.

Lo sợ gia đình bên chồng và chồng hiện nay của mình là anh Đinh Văn S. (29 tuổi, ngụ cùng địa phương) biết được sự việc nên chị Phụng không đưa thi thể bé T. về nhà mà tìm đến chùa An Bình rồi giả vờ trình bày hoàn cảnh khó khăn để xin đất chôn cất con trai. Ngay sau đó, chị Phụng lén về nhà lấy quần áo đón xe lên Sài Gòn để trốn. Trên đường đi, chị Phụng có điện thoại cho anh S. để cho biết nơi chôn cất bé T.

Cảnh sát khai quật mộ, khám nghiệm tử thi bé trai 5 tháng tuổi. Ảnh: VnExpress.

Trước đó, người dân trình báo việc bé trai được mẹ đưa vào chùa chôn. Chiều 9/2, cảnh sát khai quật mộ cháu bé khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news