Tin mới

Vụ mẹ chồng tạt a xít nàng dâu: Lời kể của người trong cuộc

Thứ tư, 03/01/2018, 20:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ mẹ chồng tạt a xít vào người con dâu khiến dư luận bàn tán xôn xao, ngày 3/1, chồng của nạn nhân đã có những chia sẻ xung quanh sự việc.

Liên quan đến vụ mẹ chồng tạt a xít vào người con dâu khiến dư luận bàn tán xôn xao, ngày 3/1, chồng của nạn nhân đã có những chia sẻ xung quanh sự việc.

Đang chăm sóc vợ tại bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, anh Phùng Xuân Phúc (SN 1983), chồng nạn nhân Nguyễn Thị Hằng (SN 1982), cùng trú tại thôn Tân Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết, đến thời điểm hiện tại, bản thân anh vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao mẹ ruột của mình lại có hành động như vậy: "Giờ mọi việc đã có công an vào cuộc nên chúng tôi sẽ tập trung để cứu chữa đôi mắt cho vợ một cách tốt nhất mà thôi".

Nằm trên giường bệnh, chị Hằng vẫn chưa hết vẻ hoảng sợ nhớ lại, đêm 1/1, gia đình đi chơi tại TP.Đồng Hới và có mua đồ ăn về nhà. Khi ăn xong, chị bưng mâm vào bếp dọn thì bị bà Lê Thị An (mẹ chồng) bất ngờ hắt a xít vào vùng mặt và cổ.

Ngoài ra, lúc đó, vì quá đau và hoảng sợ nên chị Hằng đã kêu mọi người tới cứu, dẫn đến a xít chảy vào miệng gây bỏng.

Theo các bác sĩ đang điều trị cho chị Hằng, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng và chấn thương vùng mắt. Qua cấp cứu, các vết bỏng của chị Hằng đã được khắc phục, còn 2 mắt bị bỏng kết mạc, giác mạc.

Được biết, vợ chồng anh Phúc có 3 đứa con, từ lúc xảy ra sự việc, các cháu phải gửi cho ông bà ngoại trông nom, chăm sóc. Đến giờ, anh vẫn chưa có thời gian về thăm con.

Vụ mẹ chồng tạt a xít vào con dâu: Lời kể người trong cuộc - Ảnh 1.

Chị Hằng đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Anh Phúc buồn bã cho biết, cả gia đình anh không về căn nhà cũ ở nữa, mà sẽ sống với bố mẹ vợ, chờ khi nào xây xong nhà mới thì chuyển về ở luôn.

Liên quan đến thông tin cho rằng, nguồn gốc ca a xít bà An hắt vào người chị Hằng được lấy từ chính tiệm vàng bạc của gia đình, anh Phúc cho biết không phải như vậy. "A xít mà mẹ hắt vào người vợ tôi không phải lấy ở tiệm vàng của gia đình, vì tôi quản lý nên biết tiệm không bị mất", anh Phúc khẳng định.

Như đã đưa tin, vào khoảng 20h30 ngày 1/1/2018, sau khi cùng chồng đi chơi về, chị Nguyễn Thị Hằng đã bị bà Lê Thị An - là mẹ chồng chị này, lấy một ca a xít tạt vào người khiến nạn nhân bị bỏng. Ngay sau đó, chị Hằng được đưa vào bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an xã Hiền Ninh và đồn Công an Nam Long thuộc Công an huyện Quảng Ninh đã có mặt lập biên bản, xử lý vụ việc.

Hiện, sự việc được chuyển lên Công an huyện Quảng Ninh thụ lý, giải quyết.

Ngô Huyền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news