Tin mới

Vụ Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương: Ngoài 2 phụ nữ, có thể "còn có nạn nhân khác"

Chủ nhật, 04/11/2018, 14:36 (GMT+7)

Hiện tại lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường xe Mercedes rơi từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, bởi không loại trừ còn có nạn nhân khác.

Hiện tại lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường xe Mercedes rơi từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, bởi không loại trừ còn có nạn nhân khác.

Trí thức trẻ và Vietnamnet cho hay tính đến cuối giờ sáng ngày 4/11, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính một trong hai nữ nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị Thu Hương (29 tuổi, trú tại đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội). Chị Hương được xác định ngồi ở ghế sau của xe, ngồi phía trước lái xe là một phụ nữ chứ không phải nam giới như một số báo thông tin trước đó. Nạn nhân cầm lái hiện cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

Được biết, chị Hương cũng là chủ đăng ký chiếc xe ô tô Mercedes (GLC300, sản xuất năm 2017, biển số 30E-86836) gặp nạn. Xe được kiểm định lần gần nhất vào ngày 3/7/2017 có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.

Vụ Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương: Ngoài 2 phụ nữ, có thể còn có nạn nhân khác - Ảnh 1.

Các đơn vị chức năng chặn một bên làn xe phía ngoài của cầu Chương Dương, khắc phục sửa chữa ban công để người dân lưu thông an toàn.

Sáng nay 4/11, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Uỷ ban ATGT quốc gia cung cấp thông tin về vụ việc trên báo Người lao động: "Hiện, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường xe rơi xuống sông Hồng, bởi cũng không loại trừ còn có nạn nhân khác; cũng không loại trừ việc có thể có va chạm giữa xe ô tô này và phương tiện khác mà hiện chúng ta chưa có thông tin nên chưa biết".

Rạng sáng ngày 4/11, đội cứu hộ đã trục vớt được chiếc xe, phần đầu chiếc xe bị vỡ nát và túi khí bên trong xe bị nổ. 

Thông tin trên Infonet cho hay một nhân viên cứu hộ nhận định, với hiện trạng trên, có khả năng chiếc xe đã rơi theo phương thẳng đứng khi lao từ trên cầu Chương Dương xuống sông và va vào trụ cầu bê tông dưới sông. Việc túi khí bị nổ cũng có thể là một nguyên nhân khiến 2 nạn nhân trong xe không thể thoát ra ngoài được.

Như đã đưa tin trước đó, vào 19h30 tối 3/11, một chiếc xe ô tô màu đen bất ngờ đâm gãy thành cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng. Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tổ chức phân làn giao thông, tìm kiếm cứu nạn.

Lực lượng tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn được chia thành 2 nhóm gồm: Lực lượng chỉ đạo trực tiếp ở trên cầu tại vị trí xảy ra tai nạn do Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Cục phó Cục CSGT chỉ huy. Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô và ông Khuất Việt Hùng xuống ca nô lập ngay trạm chỉ huy tại hiện trường dưới sông.

Xuyên đêm tìm chiếc xe 5 chỗ màu đen "xé thủng" lan can cầu Chương Dương, rơi xuống sông Hồng

Minh Di (tổng hợp)

(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news