Tin mới

Vụ nam sinh lớp 6 tử vong dưới sông để lại thư tuyệt mệnh "hận bạn": Hay bị trêu là củ hành

Thứ sáu, 30/03/2018, 09:45 (GMT+7)

Theo lời kể của các bạn cùng lớp với Thành, trên lớp nhiều bạn hay trêu Thành là củ hành tuy nhiên không có ai đánh em. Cô giáo chủ nhiệm nhận xét Thành là học sinh ngoan hiền, có phần nhút nhát.

Theo lời kể của các bạn cùng lớp với Thành, trên lớp nhiều bạn hay trêu Thành là củ hành tuy nhiên không có ai đánh em. Cô giáo chủ nhiệm nhận xét Thành là học sinh ngoan hiền, có phần nhút nhát.

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ Tri Thức Trực Tuyến cho hay, trưa ngày 29/3, nhiều thầy cô và học sinh trường Trần Thi đã đến nhà viếng em Vũ Huỳnh Ngọc Thành (sinh năm 2016, cư ngụ tại phường Đạo Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận, học sinh lớp 6/3 trường Trần Thi).

Gia đình tổ chức tang lễ cho học sinh T tại nhà riêng

Liên quan đến vụ nam sinh tự tử để lại thư tuyệt mệnh hận bạn, ngày 29/3, trao đổi với báo Đất Việt, cô Trần Thị Từ Vân (chủ nhiệm lớp em Thành, trường THCS Trần Thi, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) cho biết, cô rất bất ngờ về nội dung bức thư này.

"Tôi là chủ nhiệm lớp em Thành mà tôi không biết thông tin em tự tử để lại thư tuyệt mệnh là hận bạn như thế.

Còn thông tin đó có chính xác hay không thì tôi không rõ bởi trước giờ mối quan hệ của em Thành với các bạn trong lớp vẫn bình thường, không có vấn đề gì gọi là đặc biệt", cô Vân nói.

Cô Vân cho biết học lực của em không điều, học kỳ I xếp loại yếu. Giáo viên chủ nhiệm cũng cho hay không nhận được thông tin em Thành bị các bạn khác đánh.

Theo lời kể của các bạn cùng lớp với Thành, trên lớp nhiều bạn hay trêu Thành là củ hành tuy nhiên không có ai đánh em. Cô Trần Thị Từ Vân, giáo viên chủ nhiệm lớp Thành đang học cho biết em là một học sinh ngoan hiền, có phần nhút nhát hơn các bạn cùng lớp.

Theo cô Vân, sáng 26/3 một bạn cùng lớp thấy Thành đi bộ trên cầu Đạo Long. Một em học sinh cùng khối cũng cho hay sáng cùng ngày, Thành đến nhà rủ đi chơi nhưng em không đi.

Ngôi trường Thành đang theo học - Ảnh: Internet

Về việc lá thư Thành để lại ghi tên 4 bạn mà em này "hận", cô Vân cho hay có 3 bạn học cùng lớp, 1 học lớp khác. Lý do vì sao thì cô giáo này không nắm được.

Như thông tin trước đó đã đưa, gia đình em Thành trình báo với cơ quan chức năng về việc em mất tích từ sáng 26/3. Đến khoảng 9 giờ ngày 28/3, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em nổi ở ven sông Dinh đoạn phường Đạo Long. Bên cạnh đó, gia đình còn phát hiện bức thư tuyệt mệnh Thành để lại trước khi mất tích. Trong đó ghi em hận 4 bạn học.

Theo chị Huỳnh Thị Ngọc Trâm (38 tuổi, mẹ em T) cho biết, sau khi phát hiện thi thể em Thành, gia đình tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh do em để lại.

“Thành để lại thư dưới laptop với nội dung khi mọi người nhận thư thì con đã chết, con yêu gia đình", chị Trâm chia sẻ.

Theo gia đình nạn nhân, trước đó em vẫn vui vẻ, không có biểu hiện buồn phiền gì. Hiện em đang sống cùng mẹ và cha dượng, ở nhà em thường giúp đỡ mẹ trong các công việc gia đình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news