Tin mới

Vụ nam thanh niên bị đâm khi cứu người: Cô gái gặp tai nạn lên tiếng

Thứ năm, 16/02/2017, 09:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị đâm khi cứu người, cô gái gặp tai nạn cho biết nghi phạm đánh anh Sơn là người mới quen biết.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị đâm khi cứu người, cô gái gặp tai nạn cho biết nghi phạm đánh anh Sơn là người mới quen biết.[mecloud]Gmz2FAstbS[/mecloud]

Vào khoảng 19h30 ngày 11/2, tại khu vực phố Chẹm, thuộc địa bàn thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe taxi do anh Nguyễn Sỹ Tuyên (SN 1981, trú thôn Trung Thành, Đại Lai, Gia Bình, Bắc Ninh) điều khiển với xe máy do chị Nguyễn Thị Dung (SN 1992, ở thôn Ba, xã Quảng Xương, Thanh Hóa) điều khiển. Vụ tai nạn khiến chị Dung bị xây xát da vùng đầu gối trái.

Chứng kiến vụ Tai nạn giao thông, anh Nguyễn Hải Sơn (SN 1982, trú thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, Thuận Thành) đã cùng anh Tuyên đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin bạn bị tai nạn, Nguyễn Hữu Khá (SN 1991, ấp Đông Côi, thị trấn Hồ, Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cùng Nguyễn Ngọc Đức (SN 1999, ở thôn Nghĩa Xá, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã đến bệnh viện nơi chị Dung điều trị.

Nam thanh niên bị đâm khi cứu cô gái bị tai nạn. Ảnh báo Vietnamnet

Tại bệnh viện, Khá và Đức xảy ra mâu thuẫn với anh Sơn. Đối tượng Nguyễn Hữu Khá đã đuổi đánh và đâm anh Sơn gây thương tích. Hiện nghi phạm Khá đang bị Công an huyện Thuận Thành tạm giữ. Tại cơ quan điều tra, Khá khai sau khi anh Sơn gọi về báo tin D. gặp tai nạn thì Khá đã nhanh chóng đến bệnh viện. Nhìn thấy anh Sơn, Khá tưởng là người gây tai nạn cho D., nên đã có lời qua tiếng lại.

Trả lời PV báo Vietnamnet, Đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành cho biết nghi phạm Khá đã có vợ và con. Khá là đối tượng có một tiền sự về hành vi gây thương tích. Chị D. cũng cho biết, chị và anh Khá mới quen biết và không hiểu vì sao anh Sơn lại bị Khá đâm.

"Khi em tỉnh lại, anh Sơn đưa điện thoại và bảo lúc em bị tai nạn bất tỉnh, anh thấy điện thoại của em nên gọi nhưng không ai nghe cả.

Em bảo ở đây em không có ai là người thân. Nghe nói anh Sơn đã cãi nhau với em của em qua điện thoại, nhưng em làm gì có em ở đây. Bây giờ chân em vẫn bị đau, chưa đi lại được nên em vẫn chưa thể đi thăm anh Sơn, khi nào đỡ em sẽ lên thăm anh ấy", báo Vietnamnet dẫn lời chị D.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VTV, anh Sơn cho biết: "Tôi đã đưa người đi cấp cứu nhưng đối tượng đó lại vặn hỏi "thằng nào đâm vào nó", "có làm sao không". Tôi bảo tôi đưa đi cấp cứu nên làm sao mà tôi biết được. Đến nơi, đối tượng đó chỉ hỏi ai là người vừa gọi điện báo bị tai nạn, tôi trả lời "tôi đây" và bị đâm luôn".

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tin tức 24h