Tin mới

Vụ nam thanh niên bị đánh chết vì giằng co bé gái: Nạn nhân có biểu hiện của bệnh tâm thần?

Thứ ba, 23/10/2018, 14:40 (GMT+7)

Nam thanh niên bị đánh dẫn đến tử vong vì giành con gái của người khác được cho là có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Nam thanh niên bị đánh dẫn đến tử vong vì giành con gái của người khác được cho là có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Chiều 23/10, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bàn giao thi thể nam thanh niên bị đánh tử vong cho gia đình mang về lo hậu sự.

Theo thông tin từ cơ quan công an, danh tính nam thanh niên nói trên được xác định là anh Y Sul Êban (SN 1985, trú buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M'Gar, tỉnh Đắk Lắk).

Chúng tôi liên hệ với Công an xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar) thì được biết, anh Y Sul đã có vợ và 3 người con. Gia đình thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Thời gian gần đây, anh Y Sul có biểu hiện của bệnh tâm thần. Được biết, người nhà đã đưa anh này đến bệnh viện để điều trị nhưng thỉnh thoảng anh Y Sul vẫn bỏ nhà đi.

Như đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (44 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cùng vợ và con gái là cháu Nguyễn Khởi M. (4 tuổi) đi lễ nhà thờ tại Nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân).

Đến khoảng 19h40', sau khi lễ kết thúc, anh Khoa và con gái ra bãi giữ xe để lấy xe về thì có 1 nam thanh niên (sau này được xác định là anh Y Sul Êban) chạy đến giật lấy cháu M. đang ngồi trên xe.

Ngỡ ngàng trước việc làm của nam thanh niên này, anh Khoa tìm cách giằng co giành lại con gái và hét lớn: "Tại sao bắt con tôi". Đáp lại câu hỏi này, thanh niên này nói: "Đây là con của tôi". Sau đó, anh Khoa hô hoán mọi người xung quanh ứng cứu.

Thấy anh Khoa hô hoán, nam thanh niên lập tức bỏ chạy, leo qua hàng rào của nhà thờ tẩu thoát. Thấy vậy, anh Khoa và một số người dân đuổi theo, bắt giữ được thanh niên này. Trong lúc xảy ra sự việc, một số người dân đã xông vào đánh khiến thanh niên bị thương nặng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Khánh Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do vết quá nặng, nam thanh niên đã tử vong.

Cũng theo Đại tá Bôn, hiện cơ quan công an đã triệu tập một số người lên làm việc để làm rõ cái chết của anh Y Sul.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news