Tin mới

Vụ người nhái quần thảo mò tìm nạn nhân dưới sông: Nạn nhân bất ngờ xuất hiện

Thứ tư, 03/01/2018, 20:10 (GMT+7)

Sau khi tỉnh rượu, nam thanh niên lên mạng thì thấy báo chí đăng thông tin về người nhái lặn tìm mình nên đã mang giấy tờ tới công an.

Sau khi tỉnh rượu, nam thanh niên lên mạng thì thấy báo chí đăng thông tin về người nhái lặn tìm mình nên đã mang giấy tờ tới công an.

Ngày 3/1, liên quan đến vụ việc "Người nhái quần thảo nhiều giờ tìm nạn nhân nghi rớt xuống sông ở Sài Gòn", Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đã có người tới trụ sở làm việc và xác nhận đánh rơi chiếc xe dưới cầu Nam Lý.

Theo đó, khoảng 14h30 cùng ngày, anh Châu Anh Huy (SN 1998, trú phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) đã tới trụ sở Công an phường Phước Bình (quận 9) làm việc và nhận lại phương tiện.

Vụ người nhái quần thảo mò tìm nạn nhân dưới sông: Nạn nhân bất ngờ xuất hiện - Ảnh 1.

Người nhái lặn tìm nhiều giờ nhưng không có kết quả. Ảnh : M.T

Huy cho biết, anh đang làm nhân viên bán hàng ở quận Thủ Đức. Tối 2/1, anh cùng nhóm bạn đi nhậu. 

Khi say xỉn, thanh niên này điều khiển xe máy Wave BKS 59X2 - 550.58 của anh ruột (Châu Ngọc Anh, SN 1995, ngụ quận Thủ Đức) sang phường Phước Bình tìm bạn.

Khi chạy qua cầu Nam Lý, anh Huy say xỉn nên không làm chủ được tay lái nên đã ngã xuống sông. Người này bị thương nhẹ nên ngoi lên bờ rồi đi bộ về ngủ. 

Tới chiều 3/1, anh tỉnh lại và lên mạng đọc thông tin lực lượng cứu hộ đang lặn tìm mình nên đã mang giấy tờ tới công an. Sau khi làm việc, nhà chức trách đã bàn giao chiếc xe cho anh Huy.

Như đã thông tin, sáng cùng ngày, một số người dân đi dưới chân cầu Cống Đập Rạch Chiếc (phường Phước Bình, quận 9, TP.HCM) thì phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave màu trắng BKS 59X2 - 550.58, nằm ngay mé sông nhưng không thấy người.

Nghi ngờ có người gặp nạn dưới sông nên họ đã báo công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận 9 có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Nhà chức trách nhận định khả năng người điều khiển xe máy gặp nạn vào ban đêm nên huy động lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 đưa người nhái đến lặn tìm. Nhưng do nước lên khiến công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Vụ người nhái quần thảo mò tìm nạn nhân dưới sông: Nạn nhân bất ngờ xuất hiện - Ảnh 2.

Hàng trăm người dân theo dõi sự việc. Ảnh: M.T

Từ BKS xe, Công an quận 9 xác minh thì người đứng tên sở hữu là Châu Ngọc Anh (ngụ đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức). Qua điều tra, công an cho biết anh Ngọc Anh đã bán nhà thay đổi chỗ ở từ nhiều tháng nay.

Trưa cùng ngày, công tác tìm kiếm tạm dừng do nước lên, chiếc xe máy liên quan cũng được đưa về công an để phụ vụ điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news