Tin mới

Vụ nhầm con 42 năm ở Hà Nội: Bà mẹ linh cảm đã gặp con mình 20 năm trước

Thứ bảy, 12/03/2016, 15:06 (GMT+7)

Mới đây, bà Hạnh người mẹ bị trao nhầm con 42 năm trước chia sẻ, bà từng có linh cảm kỳ lạ khi đối diện một cô gái cách đây 20 năm đến quán nhà bà ăn cơm khiến bà tin rằng đó chính là con mình.

Mới đây, bà Hạnh người mẹ bị trao nhầm con 42 năm trước chia sẻ, bà từng có linh cảm kỳ lạ khi đối diện một cô gái cách đây 20 năm đến quán nhà bà ăn cơm khiến bà tin rằng đó chính là con mình.

[mecloud]d2bAjWr3AP[/mecloud]

Theo Bà Hạnh gọi điện chia sẻ với PV báo điện tử VTC, cách đây 20 năm bà từng có linh cảm kỳ lạ khi đối diện một cô gái đến quán nhà bà ăn cơm, khi đó, bà đang mở quán ăn.

"Tôi thấy có linh cảm vô cùng đặc biệt với cô gái trẻ đó. Nhìn ánh mắt, nụ cười, khuôn mặt sao tôi cảm nhận cô ấy gần gũi với mình kỳ lạ. Tuy nhiên, khi lần theo về tận nơi ở của cô ấy hỏi thì người nhà bảo không phải sinh ở nhà hộ sinh Ba Đình, thế là tôi lại đi về. Ngày 10/10/1974, nhà hộ sinh chỉ đỡ đẻ dưới 10 bé gái."

Bà Vũ Thị Thu Hằng, phó phụ trách nhà hộ sinh quận Ba Đình cho biết, do sự việc diễn ra quá lâu từ cách đây hơn 40 năm rồi nên đến giờ phút này không còn giấy tờ hay sổ sách ghi chép.

Theo Infonet, chiều qua 11/3,  anh Nguyễn Trung Thành (chồng chị Tạ Thị Thu Trang - "bé gái" bị trao nhầm mẹ 42 năm trước) đã tới phòng Tư pháp quận Ba Đình để nhờ giúp đỡ.

Hiện, công an quận Ba Đình đã cử một tổ công tác tiếp xúc gia đình để thu thập thông tin, qua đó sẽ giúp gia đình tìm lại người thân.

Trước đó, gia đình bà Nguyễn Thị Mai Hạnh (65 tuổi), ở đường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội đã nhờ Cộng đồng mạng tìm kiếm người con gái bị trao nhầm cách đây 42 năm, sự việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo thông tin từ gia đình cung cấp vào năm 1974, bà Mai Hạnh đã sinh một bé gái tại nhà hộ sinh Phan Ích Huy, Bà Đình, Hà Nội (nay là nhà hộ sinh số 12 Lê Trực). Sau khi chào đời, bé gái đánh được đánh số 33, cùng số với mẹ rồi đưa ra ngoài chăm sóc. Nhưng khi nhận lại con, bà Hạnh lại thấy số thứ tự được đánh trên chân đứa trẻ là 32.

Bà Mai Hạnh đưa em bé về nuôi nhưng sau này bà đi xét nghiệm ADN và biết mình bị nhận nhầm con. Sau hơn 40 năm, bà mới nói sự thật này với gia đình và mong muốn tìm được mẹ đẻ cho con mình.

[mecloud]sw6LBeu2jk[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news