Tin mới

Vụ nhân viên bị tố đuổi người trú mưa gây bức xúc: Đại diện khách sạn dát vàng lên tiếng

Thứ sáu, 30/08/2019, 11:05 (GMT+7)

Liên quan đến clip một nhân viên khách sạn bị tố đuổi người xin trú mưa vào chiều 29/8, lãnh đạo khách sạn dát vàng Grand Plaza cho biết đang họp để xem xét vụ việc.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel đuổi người đứng trú mưa bão chiều tối ngày 29/8 đang gây tranh cãi trên Cộng đồng mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã đánh giá khách sạn này 1 sao trên Google và fanpage để bày tỏ sự không hài lòng với cách ứng xử của nhân viên khách sạn này.

Nhiều người sau khi xem clip đã đánh giá tụt hạng khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội.

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau khi đoạn clip này được đăng tải, rất nhiều đánh giá trên fanpage chính thức Grand Plaza Hanoi Hotel đã cho khách sạn này… 1 sao, đánh giá trên Google của khách sạn cũng tụt xuống chỉ còn 2,7/5 sao.

Không dừng lại ở đó, nhiều người còn chụp ảnh so sánh với những khách sạn khác đều sẵn sàng cho người dân đứng tránh trú bão. Sau đó, họ kêu gọi mọi người tẩy chay khách sạn này bằng cách chấm hạ sao khách sạn trên các trang dịch vụ trực tuyến.

Tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khách sạn 5 sao Grand Plaza nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại - khách sạn cao cấp Grand Plaza với tổng diện tích 168.000 m2. Grand Plaza cũng được xem là "khách sạn dát vàng" đầu tiên tại Hà Nội.

Trước sự việc trên, trao đổi với Trí thức trẻ vào sáng 30/8, một đại diện lễ tân khách sạn này cho biết, do ban giám đốc khách sạn này đi vắng nên chưa thể chia sẻ gì thêm với báo chí.

Nhận xét về nhân viên có hành vi đuổi khách, đại diện lễ tân này cho biết, người này đã làm việc tại đây từ lâu. Trong quá trình làm việc không vi phạm gì.

Còn việc đuổi người dân trú mưa khi trời đang giông bão, vị nhân viên này cho rằng, do khu vực trước sảnh khách sạn thường xuyên có ô tô ra vào nên các phương tiện không được đỗ quá 5 phút.

"Bạn nhân viên đó cũng đã làm đúng nhiệm vụ của mình. Bạn ấy có ra nhắc nhở người dân xuống khu vực hầm gửi xe để trú vì ở đây nhiều phương tiện đi lại", nhân viên lễ tân trần tình thêm.

Trong khi đó, trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của Tập đoàn Charmvit tại Việt Nam (chủ khách sạn Grand Plaza) cho biết: "Ngay trong cuộc họp giao ban sáng nay, chúng tôi sẽ xem xét vụ việc. Sau đó sẽ có thông báo cụ thể".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news