Tin mới

Vụ nhân viên cây xăng bị tát: Người bạt tai sẵn sàng đối chất

Thứ tư, 28/10/2015, 11:57 (GMT+7)

Liên quan đến việc nam nhân viên một cây xăng ở Hà Nội bị khách hàng tát vì nghi bơm xăng gian lân, mới đây, người bạt tai lên tiếng anh sẵn sàng đối chất.

Liên quan đến việc nam nhân viên một cây xăng ở Hà Nội bị khách hàng tát vì nghi bơm xăng gian lân, mới đây, người bạt tai lên tiếng anh sẵn sàng đối chất.

Theo đó, chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, anh Hoàng Văn Vượng ở đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, tối ngày 25/10, anh cùng vợ đang chạy xe từ Gia Lâm về nhà thì đèn xe báo còn 50km nữa hết xăng nên anh đỗ vào cây xăng trên đường Trần Cung để bơm xăng.

“Tuy nhiên, khi bơm tại cây xăng này tôi thấy có điều bất thường nên bảo nhân viên đổ đầy tràn xem hết bao nhiêu thì nhân viên báo hết 1.020.000 đồng (tương đương 56,6 lít). Tôi không khẳng định là xe của mình còn bao nhiêu xăng nhưng tôi ước lượng còn khoảng được 7 đến 8 lít bởi vì xe mới bắt đầu báo đổ xăng dưới 50km xong”, anh Vượng cho hay.

Quá bức xúc, anh Vượng liền phản ánh lại với nhân viên cây xăng và hai bên xảy ra cãi vã. Sau đó do tức giận, anh có bạt tai nhân viên cây xăng.

Nhân viên cây xăng bị tát vì nghi bơm xăng gian lận. Ảnh cắt từ clip

“Theo thông số kỹ thuật, bình xăng của tôi được 50 lít ở chế độ an toàn, đổ xăng bình thường không bao giờ lên đến 56,6 lít bởi trong bình xe của tôi vẫn còn xăng và không thể hết số tiền hơn 1 triệu đồng kể cả lúc xăng đắt. Hôm đó, tôi đang có việc vội sang Gia Lâm không thì tôi làm cho ra nhẽ luôn, không những tôi mà còn bao nhiêu người trước và sau đó cũng bị như tôi”, anh Vượng bức xúc.

[mecloud]bPHdQMdO4b[/mecloud]

“Tuy nhiên, nếu đèn báo vàng thì phải đi đến 30km nữa, còn nếu xe không chạy được nữa thì vẫn còn 2, 3 lít xăng. Thông thường nếu bình xăng là nhựa thì sẽ có sự co giãn nhưng bình xăng này làm bằng thép nên không thể co giãn và tôi khẳng định bình xăng này không hề có chuyện độ rộng ra mà là nguyên bản và con số 56,6 lít xăng hơi vô lý”, anh Thẳng khẳng định.

Trao đổi thêm với báo Trí thức trẻ, anh Vượng cho biết: “Nếu chủ cây xăng nghi ngờ bình xăng xe tôi bị độ tôi sẵn sàng gặp để đối chất đo trực tiếp để biết thể tích thực bình xăng của mình. Tôi đổ nhiều cây xăng rồi nhưng chưa bao giờ đổ được nhiều như thế”.

Chủ nhân chiếc ô tô sẵn sàng đối chất. Ảnh: kenh14/Trí thức tre

Trước đó, sáng này 26/10, mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người mua xăng là một nam thanh niên đã thẳng tay tát người bán xăng vì nghi ngờ gian lân.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, nam thanh niên – chủ nhân một chiếc ô tô - cho rằng bình xăng chiếc xe của mình chỉ 50 lít đã bị bơm lên 56 lít và tính tiền hơn 1 triệu đồng. Do vậy, thanh niên này đã tức giận đem chuyện hỏi nhân viên cây xăng.

Khi nhận được phản hồi, nam nhân viên bán xăng tỏ ra bối rối, cúi mặt xuống và trả lời: “Em chỉ là người bơm xăng thôi”,  thì bị thanh niên xăm trổ tát như trời giáng vào mặt.

Sáng ngày 26/10, PV Người đưa tin liên hệ với cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra sự việc. Theo đó,  Nguyễn Văn Tâm - nhân viên bán xăng tại cửa hàng, cũng là người bị “ăn đòn” trong clip, trần tình: “Khoảng 18h24, ngày 25/10, tôi bơm xăng cho khách đi chiếc xe ô tô 4 chỗ, màu đỏ.

Khách hàng yêu cầu tôi bơm đầy bình, lần thứ nhất bơm được 960 nghìn tôi rút vòi bơm ra. Khách đến gần yêu cầu đổ thật đầy, tôi bơm thêm 34 nghìn. Tiếp theo khách lại đến gần hơn và bảo bơm cho đến khi nào sờ tay vào thấy đầy thì mới thôi, tôi lại bơm thêm được 31 nghìn nữa thì rút vòi ra”.

Nhân viên Tâm kể: Sau khi đổ xong, cộng vào được 1 triệu lẻ 20 ngàn đồng (1.020.000 đồng) chia ra thì khoảng 56,6 lít. Tuy vậy, khách hàng thắc mắc xe chỉ được 50 lít, giá xăng chỉ 18 nghìn mà hơn 1 triệu là vô lý.

Lúc này nhân viên Tâm có giải thích với khách rằng cửa hàng bán đúng giá, số lượng trung thực. Nếu khách có thắc mắc thì gọi luôn cho giám đốc theo đường dây nóng, nhưng thanh niên này liền chửi rồi đưa tay ra tát.

Trao đổi với PV, đại diện quản lý tại cây xăng trên, khẳng định, sau khi nắm bắt được thông tin, cửa hàng đã kiểm tra hệ thống camera giám sát. Vị đại diện cho rằng, nhân viên Tâm đã tuân thủ đúng trình tự theo tiêu chuẩn bán hàng và quy định của công ty.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gian lận