Tin mới

Vụ nhân viên spa bị đánh nhập viện: Tạm giữ hình sự 4 cô gái

Thứ năm, 11/10/2018, 09:22 (GMT+7)

Chiều ngày 10/10, cơ quan cảnh sát điều tra Gia Lai đã tạm giữ 4 cô gái liên quan đến vụ hành hung một nhân viên tại một cơ sở spa trên địa bàn TP.Pleiku.

Chiều ngày 10/10, cơ quan cảnh sát điều tra Gia Lai đã tạm giữ 4 cô gái liên quan đến vụ hành hung một nhân viên tại một cơ sở spa trên địa bàn TP.Pleiku.

Theo tin tức từ VOV, Công Lý, ngày 10/10, Công an Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng liên quan đến vụ việc một nữ nhân viên Spa bị bắt giữ trái phép và bị đánh đến nhập viện.

Danh tính của 4 nghi phạm được xác định là Lê Thị Thanh Tuyền (25 tuổi, trú phường Phù Đổng), Cao Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại phường Hội Phú), Trần Thị Kim Anh (30 tuổi, trú tại phường Diên Hồng) đều thuộc TP.Pleiku và Lã Thị Ngọc Mai (30 tuổi, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai-Gia Lai).

4 đối tượng bị tạm giữ. Ảnh Công Lý

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lê Thị Thanh Tuyền và chị Dương Thị Thảo Vy (SN 1995, trú tại thành phố Pleiku, nhân viên một tiệm Spa) có mâu thuẫn với nhau.

19h ngày 7/10, Tuyền rủ Trang, Anh và Mai đến tiệm Spa trên đường Huỳnh Thúc Kháng, nơi chị Vy đang làm nhân viên. Ngay khi gặp chị Vy, các đối tượng này đưa lên xe taxi chờ sẵn và sau đó chở đến khu vực cầu treo đồi thông (đường Phan Đình Phùng, TP.Pleiku) rồi ra tay đánh đập dã man.

Sau khi đánh đập xong nhóm người này lại chở chị Vy về chỗ làm rồi đẩy xuống đất và bỏ đi. Tại đây, nạn nhân được người dân phát hiện nên đã đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện công an Thành phố Pleiku đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news