Tin mới

Vụ nhảy lên nóc capo đánh ghen: Cô gái trong xe chỉ ngồi im

Thứ tư, 30/09/2015, 09:51 (GMT+7)

Trong vụ việc người vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen, theo lời các nhân chứng khi anh chồng chịu mở cửa xe cho chị vợ vào thì chị vợ lao vào đấm anh chồng chảy cả máu mồm, cô gái ngồi sau cũng không có phản ứng gì.

Trong vụ việc người vợ nhảy lên nóc capo Đánh ghen, theo lời các nhân chứng khi anh chồng chịu mở cửa xe cho chị vợ vào thì chị vợ lao vào đấm anh chồng chảy cả máu mồm, cô gái ngồi sau cũng không có phản ứng gì.

Liên quan đến đoạn clip người phụ nữ trèo lên nóc capo đánh ghen giữa phố, ông Nguyễn Bá Tuân, Tổ trưởng tổ dân phố số 10, phường Phú La người trực tiếp ra giải quyết vụ việc cho biết: "Lúc đầu tôi thấy chị này dựng xe máy sau đó chạy theo rồi nhảy lên xe ô tô trong khi xe này vẫn đang đi. Tôi tưởng anh này gây tai nạn rồi bỏ chạy.

[mecloud]nqIeU3pol1[/mecloud]

Chị này nhảy nên nóc capo lấy chân đạp lên kính, tôi khuyên chị này là không được đập phá tài sản của người khác, có gì từ từ giải quyết thì chị này trả lời là "xe của nhà cháu". Lúc sau nhìn kĩ thì tôi thấy 1 cô gái ngồi sau xe."

Những hình ảnh đánh ghen giữa phố được ghi lại. Ảnh: Trí thức trẻ

Ông Tuân cho biết thêm: "Nói chị này không nghe mà cứ làm lớn chuyện. Mãi lúc sau khi anh chồng chịu mở cửa xe cho chị vợ vào thì chị vợ lao vào đấm anh chồng chảy cả máu mồm, anh này không nói gì chỉ né tránh."

Còn những người chứng kiến vụ việc thì cho biết: "Lúc chúng tôi chạy ra thấy chị này không ngừng yêu cầu anh lái xe ô tô dừng lại tôi cũng tưởng là va chạm. Sau đó nghe chị nói rằng họ là vợ chồng thì tôi mới để có cô gái ngồi trong."

Được biết, cô gái ngồi sau xe không nói bất cứ câu gì cũng như hành động gì. Chỉ ngồi yên cho đến khi chị vợ xông vào. "Tôi cứ tưởng cửa sau khóa, tôi giật cửa xe đằng sau thì thấy cửa bung ra, lúc này tôi bảo cô bé đằng sau là "chạy đi chứ còn gì nữa" thì cô này nhanh chóng chạy ra khỏi xe, nhảy lên taxi đi luôn", một người đàn ông kể lại.

Người dân cho biết, sau đó 2 vợ chồng lên xe ô tô về, còn xe máy chị này thuê một xe ôm đưa đến nhà một chị gái gần đó để nhờ. Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, 2 vợ chồng quay lại lấy xe máy. Anh chồng cũng không nói gì nhiều chỉ cho biết cô gái đó đi nhờ xe.

Trước đó ngày 27/9 tại Hà Đông, Hà Nội xảy ra vụ ẩu đả làm náo loạn cả tuyến phố. Người phụ nữ đeo kính đen, mặc áo chống nắng đã  trèo lên nắp capô và liên tục đòi mở cửa xe. Cô giải thích rằng tài xế là chồng của mình. Tuy nhiên người ở trong xe vẫn cố thủ.

Ngay sau đó, một cán bộ dân phòng đến để khuyên bảo và giải tán đám đông hiếu kỳ tránh  ách tắc giao thông. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không chịu bỏ đi và tiếp tục trèo lên nóc capô của chiếc xe để làm lớn chuyện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news