Tin mới

Vụ nổ nhà Chủ tịch xã: "Hôm đó tôi đi có việc thì ở nhà xảy ra nổ"

Thứ tư, 17/10/2018, 08:14 (GMT+7)

Dù vụ nổ không gây thiệt hại gì nhiều nhưng tiếng nổ lớn đã khiến gia đình ông Lục cùng những người dân xung quanh bị một phen hú vía.

Dù vụ nổ không gây thiệt hại gì nhiều nhưng tiếng nổ lớn đã khiến gia đình ông Lục cùng những người dân xung quanh bị một phen hú vía.

Vụ nổ nhà Chủ tịch xã:
Ảnh minh hoạ.

Ngày 16/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang phối hợp với Công an huyện Quỳ Hợp điều tra làm rõ một vụ nổ xảy ra tại nhà ông Trần Xuân Lục - Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An) vào rạng sáng 13/10.

Đại tá Phạm Hoài Nam - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự cho biết, ngay sau khi nhận tin báo, phía đơn vị đã cử tổ công tác lên khám nghiệm hiện trường, xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Trần Xuân Lục (Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp) xác nhận vụ nổ xảy ra phía sau khu vực nhà bếp, nhà tắm của gia đình.

Thời điểm xảy ra vụ nổ, ông Lục đang đi có việc gia đình tại Huế. Lúc này ở nhà chỉ có vợ con ngủ trong phòng. Rất may vụ nổ xảy ra phía sau nhà nên đã không có ai bị thương và không gây thiệt hại lớn.

"Hôm đó tôi không có ở nhà mà đang đi có việc gia đình tại Huế, xong việc mới về. Sau vụ việc xảy ra thì ở nhà có người thân, anh em họ hàng và cơ quan đến", ông Lục nói và cho biết, hiện cơ quan chức năng đã làm xong hiện trường, gia đình ông đã sinh hoạt bình thường.

Trả lời câu hỏi về việc có nghi ngờ hay mâu thuẫn với người nào không, ông Lục cho hay không có và nếu có sẽ cùng cấp cho cơ quan điều tra để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Như đã đưa tin, khoảng 0h15’ sáng 13/10, một vụ nổ xảy ra tại khu vực phía sau nhà ông Trần Xuân Lục - Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An). Tiếng nổ lớn khiến người nhà ông Lục và hàng xóm hoảng sợ.

Thời điểm xảy ra sự việc, ông Lục đi vắng, ở nhà chỉ có người thân ngủ trên nhà nên không ai bị thương.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news