Tin mới

Vụ nổ sập nhà ở Sài Gòn: Người chồng gào khóc gọi tên vợ con

Chủ nhật, 18/10/2015, 21:04 (GMT+7)

Trong lúc vợ con đang la hét cầu cứu ở căn nhà đang bốc cháy ngùn ngụt, thì ở ngoài người chồng cũng gào khóc gọi tên vợ con và cầu cứu sự giúp đỡ. Tuy nhiên đám cháy quá lớn nên mọi người đành bất lực.

Trong lúc vợ con đang la hét cầu cứu ở căn nhà đang bốc cháy ngùn ngụt, thì ở ngoài người chồng cũng gào khóc gọi tên vợ con và cầu cứu sự giúp đỡ. Tuy nhiên đám cháy quá lớn nên mọi người đành bất lực.

Liên quan đến vụ nổ sập nhà ở Sài Gòn khiến 2 người tử vong, danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Huyền Kiều (43 tuổi, người Hoa), cùng con gái là Quan Tiến My (12 tuổi), ngụ đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.[mecloud]syElbDuejy[/mecloud]

(Video: VTV)

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 10h ngày 18/10, quán hủ tiếu của vợ chồng chị Kiều mở trên đường Lũy Bán Bích bất ngờ phát tiếng nổ lớn, sau đó lửa bùng cháy dữ dội.

Hàng chục người ở trong quán đã tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên do đám cháy quá lớn, đã khiến hai mẹ con chị Kiều bị mắc kẹt ở tầng 2 của quán.

Anh Nguyễn Tuấn- người chứng kiến vụ cháy đã kể lại trên báo Dân Việt: “Khung cảnh lúc đó rất hỗn loạn. Tôi và cùng một số thanh niên chạy đến tìm cách ứng cứu nhưng lửa cháy dữ quá. Phía trong nhà có người phụ nữ la hét cầu cứu. Ngoài đường, người đàn ông gào khóc và luôn miệng nhờ cứu vợ con đang kẹt bên trong nhưng chúng tôi đành bất lực”.

"Người chồng của nạn nhân đã lao vào biển lửa để cứu vợ con, nhưng được mọi người ngăn lại", chị Lan sống ở khu vực này cho biết.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh Hải Hiếu/VnExpress

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, đám cháy quá lớn đã bao trùm toàn bộ ngôi nhà, lại kèm theo những tiếng nổ lớn, nên dù nghe thấy tiếng kêu cứu ở trong nhà nhưng mọi người không thể làm gì khác. Một số thanh niên cũng đã dùng bình chữa cháy mini xông vào nhà cứu người nhưng không được.

Lực lượng PCCC đã phải huy động nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa được khống chế, thi thể mẹ con chị Kiều được tìm thấy trên gác lửng, trong tư thế đang ôm nhau.

Tại hiện trường, toàn bộ ngôi nhà bị cháy rụi, một phần của ngôi nhà bị đổ sập. Đến chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường cơ bản đã hoàn thành. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do nổ bình gas.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news