Tin mới

Vụ nữ giám thị 9X bị sát hại: Nghi phạm từng bị đánh vì sàm sỡ một cô gái

Thứ tư, 06/07/2016, 15:49 (GMT+7)

Nghi phạm sát hại nữ giám thị 9X, vứt xác xuống sông từng bị đánh trọng thương vì đã sàm sỡ một cô gái đang làm việc tại quán cắt tóc, gội đầu.

Nghi phạm sát hại nữ giám thị 9X, vứt xác xuống sống được xác định là tài xế taxi Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú khối phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh).

Trao đổi trên báo Công an Nhân dân, ông Nguyễn Công Lý (62 tuổi, tổ trưởng Tổ dân phố Tân Tiến) cho biết, Tiến là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Do ham chơi, nên Tiến chỉ học hết lớp 9 thì nghỉ học

 

Chúng tôi về phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh – nơi cư trú của tên sát nhân này. Chúng tôi tìm gặp bác Nguyễn Công Lý, 62 tuổi, là tổ trưởng Tổ dân phố cho biết: Tiến là một công dân trong tổ dân phố, nhà Tiến có 5 anh chị em.

Anh ta là con út trong gia đình. Thuở nhỏ Tiến rất lười học, không chịu rèn luyện lại ham chơi nên học đến lớp 9, hắn đã bỏ học sau đó vào miền Nam ở với chị gái.

Trong thời gian sinh sống trong Nam, Tiến đi học lái xe, rồi làm cho một Công ty ở TP Hồ Chí Minh. Sau đó vài năm, Tiến bỏ việc và quay về địa phương rồi xin vào làm cho các hãng taxi trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Trong thời gian sống trên địa bàn, Nguyễn Văn Tiến là người sống khá kín đáo, hầu như không giao du, quan hệ với bất cứ ai trong tổ dân phố. Theo CSKV phụ trách địa bàn, Tiến hay trộm cắp vặt, ít nói và rất lì lợm.

Từ năm 2012 – 2013, Tiến đã đột nhập vào nhà ông Nguyễn Tất Lĩnh trộm tiền và đã bị Công an phường triệu tập, xử lý hành chính; nhưng theo phản ánh của người dân, Tiến vẫn chứng nào tật đó.

Gần đây Tiến đã có lần sàm sỡ một cô gái ở Thạch Lưu, Thạch Hà đang làm việc tại quán cắt tóc, gội đầu ở chợ Cầu Đông, phường Thạch Linh. Sau lần chọc gẹo đó đã bị người nhà cô gái đánh trọng thương.

Ở Hà Tĩnh, Tiến đã lái xe cho 4 hãng taxi trên địa bàn TP Hà Tĩnh và lái xe cho hãng taxi Mai Linh từ tháng 2-2016 trở lại nay.

Khoảng 18h30’ ngày 3-7, Tiến đưa chị Phạm Thị Oanh vào nhà thờ đi lễ, rồi qua nhà người bạn của chị Oanh chơi. Trên đường về, thấy Tiến chạy xe lòng vòng, chị Oanh bảo Tiến dừng xe. Nhưng hắn chốt cửa, lùi ghế lái ra phía sau, nhoài người và ra tay giết hại nạn nhân, sau đó điều khiển xe chở xác nạn nhân để phi tang.

Sau một thời khẩn trương điều tra, thu thập đầy đủ tài liệu chứng cứ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tiến về tội " Giết người" " Cướp tài sản".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news