Tin mới

Vụ nữ giám thị 9X bị sát hại: Nghi phạm từng bị đánh vì sàm sỡ một cô gái

Thứ tư, 06/07/2016, 16:18 (GMT+7)

Nghi phạm sát hại nữ giám thị 9X, vứt xác xuống sông từng bị đánh trọng thương vì đã sàm sỡ một cô gái đang làm việc tại quán cắt tóc, gội đầu.

Nghi phạm sát hại nữ giám thị 9X, vứt xác xuống sông từng bị đánh trọng thương vì đã sàm sỡ một cô gái đang làm việc tại quán cắt tóc, gội đầu.

[mecloud]ILppbzNosx[/mecloud]

Nghi phạm sát hại nữ giám thị 9X, vứt xác xuống sống được xác định là tài xế taxi Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú khối phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh).

Trao đổi trên báo Công an Nhân dân, ông Nguyễn Công Lý (62 tuổi, tổ trưởng Tổ dân phố Tân Tiến) cho biết, Tiến là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Do ham chơi, nên Tiến chỉ học hết lớp 9 thì nghỉ học và vào miền Nam sinh sống.

Sống ở miền Nam được mấy năm thì Tiến quay về Hà Tĩnh và xin vào làm việc tại một hãng taxi trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Vụ nữ giám thị 9X bị sát hại: Nghi phạm từng bị đánh vì sàm sỡ một cô gái

Theo báo Công an Nhân dân, Tiến là người sống khá kín đáo, và không giao du quan hệ với ai trong tổ dân phố. Đặc biệt, đối tượng này rất hay ăn cắp vặt và từng bị công an phường triệu tập, xử lý hành chính.

Mới đây, nghi phạm Tiến đã bị đánh trọng thương vì sàm sỡ một cô gái làm việc tại quán cắt tóc, gội đầu ở chợ Cầu Đông, phường Thạch Linh.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc, theo báo VnExpress, vào ngày 6/7, Công an Hà Tĩnh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) về hai tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Theo báo Công an nhân dân dẫn lời khai của nghi phạm Nguyễn Văn Tiến cho hay, chiều tối 3/7, Tiến đón chị Oanh và chở xuống nhà thờ An Nhiên. Sau khi đưa chị Oanh đến nhà bạn, trên đường về Tiến nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Trên đường đi Tiến cho xe chạy lòng vòng trên địa bàn xã Thạch Trung, khi đi trên đoạn đường Huy Lung, phía sau UBND xã Thạch Trung Tiến đã chốt cửa xe và thực hiện hành vi giết người, sau đó lục lấy trong người Oanh 250 ngàn và một số tài sản.

Sau khi gây án, nghi phạm Tiến điều khiển xe taxi chở xác nạn nhân đến Cầu Sú thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà, vứt xuống dưới cầu, sau đó tiếp tục ra đường đê Cầu Cày đề vứt một số giấy tờ liên quan để xóa dấu vết, rồi điều khiển xe taxi rời khỏi hiện trường.

[mecloud]QqkNBQ1ZWR[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ giám thị 9X