Tin mới

Vụ nữ nhân viên hàng không bị 3 thanh niên đạp ngã tại sân bay: Nguyên nhân bất ngờ

Thứ bảy, 24/11/2018, 12:26 (GMT+7)

Nhờ nữ nhân viên Vietjet chụp ảnh cùng nhưng bị từ chối, nhóm thanh niên đã lao vào đánh nhân viên này cùng một số nhân viên an ninh.

Nhờ nữ nhân viên Vietjet chụp ảnh cùng nhưng bị từ chối, nhóm thanh niên đã lao vào đánh nhân viên này cùng một số nhân viên an ninh.

Ngày 24/11, trao đổi với PV Trí thức trẻ, lãnh đạo Cảng hàng không sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) cho biết, hiện cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân điều tra làm rõ 3 đối tượng có hành vi hành hung nhân viên trong cảng hàng không này vào ngày 23/11.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14h20’ ngày 23/11, một nhóm 6 thanh niên đi tiễn người thân là hành khách tại sân bay Thọ Xuân trên chuyến bay của hãng Vietnam Airline.

Nữ nhân viên bị tát, đạp ngã xuống đất. Ảnh cắt từ clip.

Thời điểm đó, có một nhóm thanh niên khoảng 6 người đi tiễn người thân. Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng cô gái này không đồng ý. 

Không nhờ được, 3 thanh niên trong nhóm này bắt đầu to tiếng chửi bới, rồi lao vào tát chị G. Khi một số nhân viên khác chạy vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh đập, tát và chửi bới.

Không những thế, khi phát hiện sự việc, một số nhân viên an ninh hàng không đã đến ngăn cản thì bị nhóm thanh niên này đấm vào mặt, tấn công vào tay, cổ, Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) nói với PV Tri thức trực tuyến.

Nhận thông báo sự việc, an ninh cơ động sân bay đã có mặt áp sát và khống chế 3 đối tượng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính 3 đối tượng gồm: Phạm Hữu A. (trú TP. Thanh Hoá); Lê Văn Nh. và Lê Trung D. (cùng trú tại huyện Thọ Xuân).

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nhóm đàn ông tát, đạp ngã nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá).

Ảnh động cắt từ clip sự việc. Nguồn internet

Theo đó, một nam thanh niên đã tát vào mặt nữ nhân viên hàng không mặc váy đỏ. Anh ta còn đạp người này ngã xuống đất.

Tiếp đến, khi thấy đồng nghiệp nữ nhân viên quay video thì một thanh niên khác tiến lại buông lời tục tĩu, chỉ tay đe dọa. Vì sợ bị đánh, nữ nhân viên này chạy lại khu vực có lực lượng an ninh.

Thấy vậy, một thanh niên khác nữa đi theo cô gái này để hành hung. Các nhân viên an ninh chỉ dám can ngăn. Nhóm người gây rối chỉ bị khống chế khi lực lượng an ninh sân bay có công cụ hỗ trợ xuất hiện.

Đoạn video ngắn thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận của người dùng mạng xã hội. Đa phần ý kiến thể hiện sự bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm thanh niên và cho rằng lực lượng an ninh sân bay chưa phản ứng kịp thời.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news