Tin mới

Vụ nữ nhân viên massage bị sát hại: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Thứ ba, 27/03/2018, 15:02 (GMT+7)

Do ghen tuông, nam thanh niên 21 tuổi đã đã dùng dao cứa cổ nữ nhân viên massage, sau đó tự sát nhưng bất thành.

Do ghen tuông, nam thanh niên 21 tuổi đã đã dùng dao cứa cổ nữ nhân viên massage, sau đó tự sát nhưng bất thành.

Theo thông tin từ Trí thức trẻ, ngày 27/3, TP Đà Nẵng cho biết nghi can sát hại nữ nhân viên tên T. (SN 1983, trú tỉnh Hậu Giang) đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu, chưa thể lấy lời khai.

Phòng Tham mưu Công an Đà Nẵng cũng cho hay vụ án đã được báo cáo thông  lên Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng.

Hung thủ được xác định là Võ Văn Hiện (SN 1997, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

"Cơ quan điều tra xác định đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình ái. Hung thủ đang được theo dõi sát sao tại bệnh viện sau khi trải qua ca mổ cấp cứu lấy con dao gây án ra khỏi ổ bụng", đại diện Phòng Tham mưu Công an Đà Nẵng cho biết.

Cơ quan điều tra cho hay, Hiện nhiều lần đến tiệm massage nơi nạn nhân làm việc và nảy sinh tình cảm. 

Hiện truờng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Thời Đại

Cũng theo tin tức từ Thời Đại, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, Hiện nhiều lần khuyên người yêu bỏ việc, nhưng Thanh không chấp nhận.

Chiều 26/3, Hiện đến cơ sở massage Minh Thành (quận Liên Chiểu) và yêu cầu quản lý bố trí chị Thanh phục vụ. Tại phòng massage, Hiện dùng dao chuẩn bị sẵn để cắt cổ người yêu rồi sau đó tự cắt đứt mạch máu tay và đâm vào bụng mình tự vẫn.

Thời điểm công an tiếp cận hiện trường, con dao vẫn nằm trong bụng hung thủ. Cơ quan chức năng đã phẫu thuật lấy con dao và cứu sống nghi phạm.

Đến trưa nay, nghi can Hiện vẫn đang được điều trị tại BV Đà Nẵng và đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan công an chưa thể lấy lời khai.

Trước đó, chiều 26/3 Võ Văn Hiện đến cơ sở massage Minh Thành yêu cầu quản lý bố trí chị Thanh phục vụ.

Do chờ đợi lâu không thấy chị Thanh ra, nhân viên quản lý mở cửa thì tá hỏa thấy nữ nhân viên nằm bất động trên vũng máu. Hung thủ cũng nằm bên cạnh với con dao găm vào ổ bụng.

Đựoc biết, chị Thanh đã ly hôn và vừa làm ở quán massage Minh Thành được khoảng 2 tháng nay. Trong thời gian này, chị Thanh quen với Hiện.

Theo các nhân viên của quán, giữa chị Thanh và Hiện thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hiện thường đe dọa tính mạng của chị Thanh.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news