Tin mới

Vụ nhân viên siêu thị quỳ lạy: Khách hàng không sai!

Thứ tư, 07/05/2014, 14:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Khách hàng là thượng đế" thế nên vị khách hàng trong vụ nữ nhân viên quỳ lạy khách hàng kids plaza chẳng có gì là sai. Lấy sai đồ họ hoàn toàn có quyền được thể hiện như vậy?

 

 

 

(Tinmoi.vn) "Khách hàng là thượng đế" thế nên vị khách hàng trong vụ nữ nhân viên quỳ lạy khách hàng kids plaza chẳng có gì là sai. Lấy sai đồ họ hoàn toàn có quyền được thể hiện như vậy?

Qua đối thoại trong video thì nữ nhân viên mắc lỗi trông hiền lành và mới vào làm ở siêu thị này, còn nữ khách hàng cao ráo và ăn mặc rất lịch sự nhưng không khác gì sư tử Hà Đông. Nhiều người cảm thấy chạnh lòng và nóng mắt với nữ khách hàng đanh đá này.

Độc giả Hoàng Anh Anh nói: “ Nhìn ăn mặc thì công sở nhưng xử lý lại vô học, nói thật gặp mình là nhân viên thì con này ăn đập lại”.

Độc giả Nguyen Thanh Phương lại cho rằng : “ Ăn mặc thế thôi chứ chắc gì đã trí thức”

Mẹ Của Hà Linh “Xem mà lộn ruột,tại em bán hàng hiền quá chứ mình mà gặp con đấy thì.... Tưởng là bố thiên hạ à. Trông cũng giẻ rách thôi mà”  comment đầy bức xúc.

Quá bất lực vì không nói lại được khách hàng cô quỳ xuống xin lỗi. Hành động của cô nhân viên trẻ cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều của độc giả:

Bạn Mạch Yến:” sao em nhân viên lại phải hiền một cách quá đáng như thế, lại còn định quỳ xuống xin lỗi nữa, dù có sai cũng không nên ủy mị như thế chứ ạ, cái chị mua hàng cũng đanh đá quá ý, thấy người khác hiền nên lấn lướt ...”

Bellus Footwear một độc giả trên diễn đàn Lamchamẹ lại cho rằng: “Bà khách thì mình không thèm comment, còn em bán hàng rất ngoan. Chủ cửa hàng có NV ngoan thế là may mắn. Tuy nhiên chắc em ấy ko định quỳ đâu, cúi xuống nhặt gói đồ lên thì nàng khách giiọng chua loét kia cũng cúi xuống bắt nạt nên trong cái thế lom khom thì khụy chân xuống thôi. Kiểu cuống, ko biết làm gì nữa”

Hien Nguyen comment: “ Khiếp. Nhầm 1 tí thì kể cả mang về cũng phải nhìn xem cái gì rồi mới dùng chứ. E kia việc gì phải quỳ. Tội nghiệp. Phải tui thì nhất là nghỉ việc chứ xúc phạm tui thế tui uýnh liền”

Nói đi cũng phải nói lại, việc tâm lý người mua hàng luôn tin tưởng vào nhân viên bán hàng, vậy mà cô bé nhân viên lại sơ suất tới mức thiếu trách nhiệm thì cũng đúng là đáng trách.

Trên các diễn đàn mạng, nhiều ý kiến cũng cho rằng đây là một chiêu pr của doanh nghiệp. Khi bình thường một cửa hàng đều có một nhân viên phụ trách chính, việc khách hàng đến làm loạn cửa hàng mà không thấy ai ra mặt cũng là một điểm đáng ngờ.

Độc giả Nguyen Maggie chia sẻ: “ Cửa hàng này lúc nào cũng có một em phụ trách chính, mẹ kia làm loạn đến hơn 1 phút rưỡi mà không ai thò mặt ra, chưa kể mấy em chém gió bên ngoài. Đồng nghiệp kiểu gì mà thế? Có ghét nhau đến mấy mà thấy thế ít cũng phải chạy ra đỡ hoặc chạy đi gọi người chứ? Huống hồ mẹ kia nói câu nào cũng toàn vẻ khiên cưỡng!”

 

Tuy nhiên, một luồng dư luận lại cho rằng vị nữ khách hàng tức giận như vậy cũng không có gì sai. "Xét cho cùng "Khách hàng là thượng đế" việc có hành động thái quá của vị nữ khách hàng này cũng chỉ là một phút bức xúc khó kiềm chế được. Hậu quả sẽ ra sao khi sản phẩm nước xả được dùng để rửa bình sữa cho con mình?  Bậc làm cha mẹ đứng trước nhiều thách thức có xù lông cũng nên được cảm thông", một cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, lại có thông tin cho rằng đây là chiêu pr của doanh nghiệp. Để làm rõ vấn đề này, nhóm phóng viên đã liên lạc với giám đốc của kids plaza tuy nhiên phía siêu thị không bắt máy.

Chúng tôi sẽ đưa tin tiếp theo ngay sau khi liên lạc được với đại diện của hệ thống kids plaza.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ban hang