Tin mới

Vụ nữ PG mặc bikini bán hàng: Siêu thị điện máy Trần Anh sẽ bị phạt

Thứ sáu, 06/05/2016, 16:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ PG mặc bikini bán hàng, ban thẩm định của Sở VH- TT Hà Nội thống nhất sẽ xử phạt siêu thị điện máy Trần Anh do vi phạm về thuần phong mỹ tục.

Liên quan đến vụ nữ PG mặc bikini bán hàng, ban thẩm định của Sở VH- TT Hà Nội thống nhất sẽ xử phạt siêu thị điện máy Trần Anh do vi phạm về thuần phong mỹ tục.

Trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Thanh Phong, Chánh thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao (VH- TT) đã thông tin về việc xử lý siêu thị điện máy Trần Anh do để nữ PG mặc bikini bán hàng.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Người Lao Động, Hà Nội Mới đăng tải. Theo đó ông Nguyễn Thanh Phong cho biết, vào ngày 6/5, Sở Văn hóa và Thể thao đã thành lập ban thẩm định xác định hành vi vi phạm trong việc để nhân viên PG mặc bikini tiếp thị sản phẩm tại siêu thị điện máy Trần Anh.

Tại buổi họp, các thành viên của Hội đồng thẩm định đều cho rằng, việc mặc bikini bán hàng ở nước ngoài có thể là việc bình thường. Tuy nhiên, người dân Việt Nam chưa dễ dàng chấp nhận những hành động không đúng với thuần phong mỹ tục này. Ban thẩm định đã thống nhất hành động mặc bikini tiếp thị sản phẩm ở siêu thị điện máy Trần Anh đã vi phạm hoạt động quảng cáo, và sẽ bị xử phạt theo quy định.

Cụ thể: quảng cáo không xin phép, hình ảnh quảng cáo trái với thuần phong mỹ tục.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 28/4, tại siêu thị điện máy Trần Anh (Phạm Hùng, Hà Nội), xuất hiện các cô gái trẻ mặc trang phục bikini tiếp thị sản phẩm. Các cô gái này còn ra tận khu vực sân gửi xe để tiếp đón khách đến mua sắm sản phẩm. 

Vụ việc đã khiến dư luận xôn xao. Phía đại diện siêu thị Trần Anh đã giải thích, hoạt động này là ý tưởng trong các chương trình video "Giáo dục giới tính" hướng tới đối tượng thanh thiếu niên. Các cô gái trẻ mặc bikini để đóng video đó.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news