Tin mới

Vụ nữ sinh bị ép hôn trong thang máy: Tướng công an khẳng định 'không có cháu nào mất dạy như thế'

Thứ bảy, 16/03/2019, 20:40 (GMT+7)

Trước thông tin cho rằng kẻ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy là con cháu của một tướng công an, chiều 16/3, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an TP. Hải Phòng phủ nhận quan hệ với người đàn ông này.

Sau khi báo chí đăng tải vụ việc cô nữ sinh Phan Hà. V. bị đối tượng Đỗ Mạnh H. (37 tuổi, ở Hải Phòng) sàm sỡ, ép hôn trong thang máy tòa chung cư Golden Palm (Hà Nội), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng H. là cháu của thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an TP. Hải Phòng.

Chân dung Đỗ Mạnh H. (ảnh do nạn nhân cung cấp).

Về việc này, chiều ngày 16/3, trên Người lao động dẫn lời, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca phủ nhận việc có quan hệ họ hàng với người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh viên trong thang máy tòa nhà Golden Palm (P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội) vào tối ngày 11/3.

"Cả họ nhà tôi không có ai tên như thế, có thể người ta thấy tôi trong ngành nên cố tình nói xấu.

Nếu đúng sự việc, đúng đối tượng đã hành động như vậy phải xử thật nghiêm không có vùng cấm nào hết, dù con cháu ông trời đi nữa khi vi phạm pháp luật đều phải xử lý. Còn tôi không có người cháu nào mất dạy như thế", trên Trí thức trẻ dẫn lời tướng Ca nói.

Về phần Đỗ Mạnh H. sau nhiều lần hứa hẹn sẽ xin lỗi công khai nạn nhân nhưng người này tiếp tục không đến buổi xin lỗi công khai dự kiến diễn ra vào 9h30 ngày 16/3 tại trụ sở Công an Q. Thanh Xuân.

Đây là lần thứ 2, H. không đến buổi xin lỗi công khai mặc dù đã được các bên thống nhất thời gian trước đó.

Kể về cuộc hẹn xin lỗi vào sáng ngày 16/3, chị V. cho biết: "Người đàn ông tiếp tục "bỏ bom" mặc dù tối qua anh ta hẹn đến sáng nay gặp mặt.

Sáng nay gia đình tôi đến Công an quận Thanh Xuân như lịch hẹn nhưng quá 30 phút người đàn ông này không có mặt.

Do phải chờ đợi quá lâu, nên sau 10h, chị Phan Hà V. cùng gia đình ra về.

"Tôi không cần lời xin lỗi của H. nữa, thái độ của anh ta rất cười cợt, coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Hôm hai bên gặp mặt, anh ta còn đùa cợt rằng ‘Em không thích bồi thường, thích quà gì, anh sang Singapore mua cho’. Anh ta không hề có thái độ ăn năn hối lỗi về hành vi của mình", nữ sinh Phan Hà V. nói và cho biết, vào tối 15/3, cha của cô tạm gác công việc bay từ thành phố Vinh ra Hà Nội để chứng kiến H. xin lỗi nhưng không ngờ anh ta hủy hẹn.

"Tôi đã cho H. một con đường để anh ta hối lỗi nhưng thái độ của anh ta như thế này không chấp nhận được", nữ sinh bị ép hôn bức xúc.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news