Tin mới

Vụ nữ sinh bị sát hại bên bờ suối: Xuất hiện nhiều tình tiết uẩn khúc

Thứ tư, 06/04/2016, 08:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại bên bờ suối, thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, trước ngày Trang bị hại đã có số máy lạ gọi đến.

Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại bên bờ suối, thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, trước ngày Trang bị hại đã có số máy lạ gọi đến.

Thông tin trên báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Chuyền (bố Nguyễn Thị Trang, học sinh trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết: "Điện thoại của Trang mất khi bị sát hại nên chúng tôi không nhớ số máy lạ trước ngày sự việc xảy ra đã gọi điện cho con gái tôi. Số máy này thình thoảng lại gọi cho Trang, nhưng vì thấy giọng con trai nói nên Trang tắt máy”.

Cảnh sát đã có mặt trong đêm để khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Vnexpress

Cũng theo bố nạn nhân chia sẻ, trước ngày Trang bị sát hại có số máy lạ gọi đến máy Trang nhưng em của Trang nghe máy. Thấy có giọng nam lạ nên đã đưa cho mẹ của Trang nghe máy. Mẹ em đã cảnh báo người đó đừng làm phiền để cho em còn học.

Trước đó, thông tin trên Vnexpress cho biết, khi không thấy con về nhà, bố Trang đi tìm và phát hiện chiếc xe đạp, cặp xách của con mình. Cạnh đó có nhiều vết máu rơi trên đường bêtông dẫn đến thi thể của Trang.

Như thông tin đã phản ánh, khoảng 19h ngày 4/4, người dân phát hiện thi thể Trang tại suối Ea Muých thuộc thôn 6B, xã Ea Siên.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân cách nơi để xe đạp, cùng chiếc cặp sách khoảng 1 km. Trên người nạn nhân vẫn còn mặc đồ học sinh.

Được biết, Trang là một học sinh ngon, học rất giỏi và con nhà nghèo. Hôm xảy ra sự việc, Trang vẫn đi học và không có biểu hiện gì bất thường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news