Tin mới

Vụ nữ sinh Đồng Nai mất tích: Người mẹ nhận được tin nhắn rủ đi nhà nghỉ

Thứ tư, 11/11/2015, 22:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn hơn 1 tháng nay ở Đồng Nai, mới đây mẹ của nữ sinh đã nhận được tin nhắn lạ đề nghị đi nhà nghỉ thì sẽ cho gặp con.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn hơn 1 tháng nay ở Đồng Nai, mới đây mẹ của nữ sinh đã nhận được tin nhắn lạ đề nghị đi nhà nghỉ thì sẽ cho gặp con.

Thông tin trên được báo Pháp Luật TP HCM, Tiền Phong và báo Giao Thông đăng tải. Cụ thể, ngày 11/11, chị Nguyễn Thị Lan (ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, Đồng Nai)- mẹ nữ sinh Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi, học lớp 8, Trường THCS Hùng Vương) đã mất tích hơn 1 tháng nay cho biết, trong hai ngày vừa qua, chị nhận được nhiều tin nhắn từ một số tiền điện thoại lạ của một nam thanh niên.

Theo nội dung tin nhắn, nam thanh niên này xưng là Tony Trường, và hiện đang giữ nữ sinh Cúc. Người này đề nghị chị Lan đi nhà nghỉ với mình, thì sẽ cho gặp con. Tuy nhiên, khi chị Lan yêu cầu người này gửi ảnh hoặc cho nói chuyện với con gái, thì Tony Trường không đồng ý.

Nữ sinh Cúc mất tích hơn 1 tháng nay. Ảnh báo Người Lao Động

Chị Lan sau đó đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Cũng theo chị Lan, hơn 1 tháng nay, gia đình đã tìm kiếm cháu khắp nơi nhưng vẫn chưa có tin tức.

Trước đó, trao đổi trên báo VOV, chị Lan cho hay, vào sáng ngày 25/9, cháu Cúc đi học bình thường. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo cháu Cúc không đến trường.

Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi, phát tờ rơi đồng thời trình báo cơ quan chức năng nhưng đến nay chưa có kết quả.

Đặc biệt, trong thời gian tìm kiếm nữ sinh mất tích, gia đình có nhận được nhiều cuộc gọi từ một số điện thoại lạ.

Trong thời gian con gái tôi mất tích gia đình có nhận được một số cuộc điện thoại lạ nhưng đầu mấy bên kia không nói gì. Gần đây, tôi lại nhận được tin thoại của một người đàn ông nói đang ở Đà Nẵng và cho biết Cúc bị một người phụ nữ dụ dỗ đưa đi và bán cho một nhà chứa ở Campuchia. Gia đình tôi có nhờ người đàn ông này đi cùng qua Campuchia tìm cháu Cúc nhưng người này nói phải làm hộ chiếu mới đi được”, báo VOV dẫn lời chị Lan.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động cũng đưa tin, vào ngày 4/11, gia đình nữ sinh lại nhận được một cuộc điện thoại từ một người đàn ông khác, nói nữ sinh đang ở tỉnh Hà Nam.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an