Tin mới

Vụ nữ sinh dùng dao tấn công bạn trai cũ đòi quà: Hiệu trưởng nói gì?

Thứ ba, 18/10/2016, 14:51 (GMT+7)

Hiệu trưởng trường ĐH Giao thông Vận tải cho biết cả nam sinh và nữ sinh đều là sinh viên của trường.

Hiệu trưởng trường ĐH Giao thông Vận tải cho biết, cả nam thanh niên và nữ sinh trong vụ việc đều là sinh viên của trường.

Công an phường Láng Hạ có mặt tại ký túc xá điều tra làm rõ nguyên nhân. Ảnh: Hoài An

Thông tin trên VietNamNet, ông Trần Đắc Sử - Hiệu trưởng trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội xác nhận, sự việc xảy ra tối ngày 17/10; cả nam sinh và nữ sinh trong vụ việc đều  là sinh viên của trường này.

Thông tin thêm về vụ việc, ông Sử cho biết: “Ngay sau khi diễn ra vụ việc, nam sinh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trường cũng đã báo cho cơ quan công an đến điều tra và đưa nữ sinh gây ra vụ án về trụ sở để làm việc. Nhà trường sẽ yêu cầu cả hai sinh viên làm giải trình và xử lý kỷ luật”.

Như đã đưa tin, sự việc xảy ra tại kí túc xá trường ĐH Giao thông vận tải, Hà Nội (đường Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội).

Thông tin với PV Người đưa tin, một bảo vệ kể lại, khoảng 21h tối ngày 17/10, một nam thanh niên đến phòng kí túc xá nữ của trường ĐH Giao thông vận tải chơi. Sau đó, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn và xô xát với một nữ sinh. Trong lúc cãi vã, nam thanh niên dùng mũ cối đánh bạn gái. Quá bức xúc, cô gái đã dùng dao chém vào đầu và tay khiến nam sinh chảy nhiều máu.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ ẩu đả trên là do trước đó nam thanh niên và nữ sinh có quan hệ tình cảm. Sau khi chia tay, nam thanh niên đến kí túc xá đòi lại quà đã tặng nên mới xảy ra xô xát.

Xem thêm video:

[mecloud]JcqXkhNTWg[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news