Tin mới

Vụ nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ: Tiết lộ nguyên nhân bất ngờ

Thứ ba, 19/03/2019, 21:07 (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Nam Định đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ.

Theo tin tức từ Vietnamnet, khoảng 7h30 sáng 19/3, người dân đi qua khu vực cầu (xã Hải Phú, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) phát hiện một thi thể dưới mương nước. Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân vẫn  mặc quần áo và đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Trao đổi với PV Người Lao Động, ông Trần Văn Thiệm, Chủ tịch UBND xã Hải Đường cho biết: "Nhận được tin báo, chúng tôi đã nhanh chóng tới hiện trường để xác minh, vì trước đó cháu Nguyễn T.B.V (SN 2003, là học sinh Trường THPT Hải Hậu B) đã được gia đình báo mất tích. Tại đây, qua kiểm tra, xác định thi thể dưới mương nước là cháu V. đã mất tích từ hôm 15/3 khi đi tập văn nghệ".

Hiện trường nơi phát hiện nữ sinh V. chết dưới mương nước. Ảnh NĐT

Theo ông Thiệm, nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định do nữ sinh mải dùng điện thoại khi đi đường, không để ý nên bị mất lái lao xuống mương. Do mương quá sâu và trước khi lao xuống nữ sinh bị đập đầu nên bị bất tỉnh và không thể kêu cứu, tin tức trên báo Người đưa tin cho hay.

Được biết, đến 14h cùng ngày, sau khi giám định xong, thi thể nữ sinh được bàn giao cho người nhà an táng theo phong tục địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news