Tin mới

Vụ nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh bị sát hại: Nghi phạm trùm chăn ôm xác nạn nhân ngủ hết đêm

Thứ năm, 07/06/2018, 15:47 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Tú khai nhận sau khi giết hại nữ sinh rồi hãm hiếp, đối tượng đã trùm chăn ôm xác cô gái ngủ đến ngày hôm sau mới bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Tú khai nhận sau khi giết hại nữ sinh rồi hãm hiếp, đối tượng đã trùm chăn ôm xác cô gái ngủ đến ngày hôm sau mới bỏ trốn.

Theo tin tức từ Dân Trí, cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".

Nạn nhân trong vụ án là nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Đặng Cẩm T. (SN 1995, ở quận Ba Đình, Hà Nội).

Chỉ sau hơn 3 giờ nhà chức trách phát hiện thi thể nạn nhân, Tú đã bị cơ quan công an bắt giữ. Bước đầu, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nghi phạm sát hại nữ sinh trường sân khấu điện ảnh trùm chăn ôm thi thể ngủ - Ảnh 1.

Căn phòng Tú ra tay sát hại nạn nhân. Ảnh Thời Đại

Trả lời trên kênh truyền hình ANTV, Nguyễn Anh Tú kể lại chi tiết hành vi gây án của mình. Theo lời Tú, nghi phạm gặp chị T. trước cửa phòng trọ, thấy nữ sinh này xinh xắn nên đã nảy ý đồ cưỡng bức.

Thấy xung quanh không có ai, Tú cầm hòn gạch đập vào đầu nạn nhân, đồng thời bóp cổ ngăn nạn nhân kêu cứu. Tú khống chế nạn nhân đưa vào phòng trọ, thực hiện hành vi cưỡng hiếp mặc cho nạn nhân kêu la và chống cự quyết liệt.

Khi nạn nhân chống cự, Tú dùng viên gạch dưới chân giường đập liên tiếp vào đầu nạn nhân.

“Tôi chỉ muốn đập cho bạn ấy im.” - Tú nói.

"Lúc đấy, tôi lấy tay bóp cổ thì bạn ấy cố chống cự, cào vào người tôi. Ban đầu tôi chỉ bóp nhẹ nhưng về sau thì bóp mạnh hơn rồi lấy tay đẩy vào bên trong phòng. Trong lúc vật lộn thì chiếc áo liền váy của bạn ấy tốc lên, để lộ quần trong...", Tú khai. Khi thấy nạn nhân nằm im, hắn ta đã cưỡng hiếp cô gái.

Sau khi thoả mãn thú tính, anh ta đi tìm xem điện thoại của nạn nhân rơi ở chỗ nào để cất đi nhưng không thấy.Tú khai, ý định dùng gạch đập cho nạn nhân ngất đi chứ không cố tình giết người.

Suốt cả đêm hôm đấy, nghi phạm này loanh quanh bên nạn nhân và nghĩ có thể đây là lần cuối cùng được gặp con gái nên muốn quan hệ nhiều lần.

Đến 4h cùng ngày, do mệt nên hắn ta đã phủ chăn nên người nạn nhân rồi nằm bên cạnh ôm ngủ. 

Đến sáng dậy, thấy tay, chân cô gái đã cứng, Tú nghĩ người này không qua khỏi còn bản thân không thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật nên lấy chiếc xe máy nhãn hiệu Honda của nạn nhân đi loanh quanh.

Khi quay về phòng buổi trưa, thấy có mùi nên y đã ra cửa hàng tạp hóa mua lọ thuốc xịt phòng về xịt và lấy rượu đổ lên người cô gái. Đến đầu giờ chiều, có người gọi điện cho Tú thông báo có người nhà nạn nhân đến tìm.

Biết không thể thoát tội, nghi phạm lấy chăn phủ lên người cô này rồi đóng cửa, bắt taxi ra phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) ngồi uống bia và gọi điện cho bố thông báo mình đã gây ra trọng tội và “từ giờ sẽ không làm phiền bố mẹ nữa”.

Sau khi nghe điện thoại của con trai, bố Tú bảo hắn ta ở yên đó để ông đến đưa lên cơ quan công an trình báo. Nhưng toàn bộ hành vi phạm tội của Tú đã được công an nắm rõ và tới bắt giữ.

Được biết, nghi phạm Nguyễn Anh Tú từng dạy thiết kế đồ họa trên cương vị thử việc tại một trung tâm đào tạo.

Trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, ông Hoàng Văn Thắng, Giám đốc trung tâm đào tạo - nơi nghi phạm từng làm công tác giảng dạy cho hay, Nguyễn Anh Tú giảng dạy bộ môn thiết kế đồ họa ở đây (từ tháng 3 đến tháng 5), trên cương vị thử việc với thời lượng lên lớp là 1 buổi/tuần. Đến ngày 30/5, trung tâm đã chấm dứt vì anh này không đáp ứng được công việc.

"Trong suốt quá trình thử việc, Tú có chất giọng và khả năng truyền đạt kiến thức không tốt, sinh viên cũng phản ánh tác phong làm việc của anh ta không chuẩn chỉnh. Thế nên sau 2 tháng chúng tôi đã quyết định ngừng cộng tác với Tú", ông Thắng nói.

Cũng theo giám đốc trung tâm đào tạo, qua vài lần tiếp xúc, Nguyễn Anh Tú không có biểu hiện bất thường. Ông đánh giá Tú là một người cầu thị và không cư xử làm phật lòng ai.

Sau 4 ngày nghỉ dạy, Tú đã gây ra vụ án.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news