Tin mới

Vụ nữ tài xế nói mạng người không quan trọng: Chuyển hồ sơ sang CQĐT, Đảng uỷ sẽ xử lý

Thứ sáu, 04/05/2018, 16:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Chánh văn phòng Đảng uỷ Khu kinh tế TP Hải Phòng có tuyên bố “mạng người không quan trọng” sau khi lái xe gây tai nạn, một lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ Chánh văn phòng Đảng uỷ Khu kinh tế TP Hải Phòng có tuyên bố “mạng người không quan trọng” sau khi lái xe gây tai nạn, một lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan điều tra.

Chiều ngày 4/5, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền cho biết: Hồ sơ vụ va chạm giao thông hôm 2/5 giữa nữ tài xế với một nam sinh ĐH Hàng hải đã được chuyển sang cơ quan điều tra để làm rõ.

Danh tính của nữ tài xế có phát ngôn gây sốc "mạng người không quan trọng bằng xe tôi" là Dương Thị Thùy Trang )SN 1981, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế TP Hải Phòng).

Bà Trang là người cầm lái chiếc ô tô 5 chỗ BKS 16N-5265 trong vụ va chạm với sinh viên ĐH Hàng hải Hoàng Quang Minh (SN 1998). Vụ tai nạn khiến em Minh bị thương ở đầu gối, phải nhập viện điều trị. Sau khi đánh xe về trụ sở công an, bà Trang bỏ đi.

“Ô tô của tài xế Trang và Xe máy điện của nam sinh Minh đi ngược chiều nhau. Cơ quan công an quận Ngô Quyền khi xuống làm việc, dựng lại hiện trường đã gặp khó khăn. Tài xế Trang không hợp tác nên chúng tôi phải chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan điều tra để thụ lý”, vị lãnh đạo Công an quận cho biết.

Sáng cùng ngày, trên báo Đời sống & Pháp lý, ông Phạm Văn Mợi - Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết: Hiện lãnh đạo Khu kinh tế đã nắm được sự việc và yêu cầu chị Trang lên cơ quan để làm rõ và rút kinh nghiệm sâu sắc. “Vì đã là lãnh đạo đảng viên thì không nên có lời nói khiếm nhã như vậy, còn việc đúng hay sai ở đâu thì đã có các cơ quan chức năng giải quyết” ông Mợi khẳng định.

Trong khi đó, ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Đảng uỷ Ban quản lý Khu kinh tế TP Hải Phòng cho biết: “Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã họp Đảng uỷ và yêu cầu đảng viên Trang lên cơ quan báo cáo, viết kiểm điểm về vụ việc. Đảng uỷ sẽ xử lý kỷ luật nếu đảng viên có vi phạm”.

Ông Thành cũng thông tin, sáng nay bà Trang không đến nhiệm sở mà xin vắng mặt để giải quyết với công an về vụ tai nạn.

Như đã đưa tin, khoảng 14h ngày 2/5, trên đường Nguyễn Bình, ngay sát đèn tín hiệu giao thông nút giao với đường Lạch Tray (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) xảy ra va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 16N-5265 do bà Trang điều khiển với xe máy điện do Minh điều khiển. Vụ va chạm khiến nam sinh viên bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ.

Thấy vậy, nữ tài xế và người phụ nữ lớn tuổi đi trên ô tô không tìm cách giải quyết ôn hoà mà lớn tiếng mày tao, mắng mỏ nam sinh viên. Nữ tài xế còn tuyên bố “mạng người không quan trọng” khi cơ quan công an có mặt đề nghị cho nam sinh đi bệnh viện, khiến không ít người chứng kiến sự việc bức xúc.

Được biết sau khi xảy ra va chạm, đội hình sự Công an quận Ngô Quyền đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ tai nạn trên. Theo thủ tục, đơn vị đã trưng cầu giám định thương tích cho nạn nhân Minh, người đang được điều trị tại khoa ngoại BV Đại học Y dược Hải Phòng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news