Tin mới

Vụ nữ tài xế taxi bị sát hại: Nghi phạm là người tình của nạn nhân

Thứ ba, 09/08/2016, 20:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ tài xế taxi đang mang thai bị sát hại ở phòng trọ, tại cơ quan công an Tám khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên sát hại người tình rồi lấy trộm tài sản.

Liên quan đến vụ nữ tài xế taxi đang mang thai bị sát hại ở phòng trọ, tại cơ quan công an Tám khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên sát hại người tình rồi lấy trộm tài sản.

Theo tin tức được báo VnExpress, Pháp luật Tp HCM đăng tải, ngày 9/8, Công an tỉnh Đăk Nông đã bắt Nguyễn Định Tám (36 tuổi, quê Bình Thuận) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Nguyễn Định Tám được xác định là nghi can sát hại nữ tài xế đang mang thai Trương Thị Khánh Linh (23 tuổi, tại nhà trọ ở xã Đăk Wer, huyện Đăk R'lâp, tỉnh Đăk Nông.

Vụ nữ tài xế taxi bị sát hại: Nghi phạm là người tình của nạn nhân. Ảnh báo VnExpress

Tại cơ quan điều tra, Tám khai đã có vợ con, nhưng có quan hệ tình cảm với chị Linh được hơn 2 năm nay. Vào đêm ngày 4/8, Tám đến phòng trọ của chị Linh. Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn, Tám dùng dao sát hại người tình. Sau khi gây án, Tám lấy ví và 2 chiếc điện thoại di động của chị L, rồi khóa cửa phòng chạy về xã Thuận Hà, huyện Đắk Song.

Vào sáng ngày 5/8, người dân thấy nước từ phòng trọ của chị Linh chạy lênh láng ra ngoài. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên mọi người phá cửa vào phòng, thì bàng hoàng phát hiện chị Linh đã tử vong trong nhà tắm, đầu bị úp xuống bồn vệ sinh, cạnh đó là con dao dính máu.

Được biết, chị Linh có chồng nhưng đã li dị. Hiện chồng cũ đang sống cùng con gái 5 tuổi ở xã Thuận Hà, huyện Đăk Song, còn chị thuê nhà trọ ở xã Đăk Wer, hành nghề lái xe taxi từ tháng 3 đến nay.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM đưa tin, người nhà nạn nhân cho biết, Tám chính là cha của đứa bé 4 tháng tuổi mà chị Linh đang mang trong bụng khi chết. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news