Tin mới

Vụ ôm người tình tự thiêu: Nạn nhân nhiều lần bị đánh đập, dọa giết và ép buộc quan hệ tình dục

Thứ ba, 18/09/2018, 21:46 (GMT+7)

Trước khi bị ông Hùng bất ngờ tẩm xăng rồi châm lửa đốt, chị Bé thường xuyên bị ông này đánh đập ép chị quan hệ tình dục.

Trước khi bị ông Hùng bất ngờ tẩm xăng rồi châm lửa đốt, chị Bé thường xuyên bị ông này đánh đập ép chị quan hệ tình dục.

Ngày 16/9, báo Lao Động đưa tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận 4 ca bệnh nhân bị bỏng nhập viện.

Các nạn nhân bao gồm Trương Thị Kính (SN 1954), Trần Mỹ Duyên (SN 2003), Trần Thị Bé (SN 1979) đều trú tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp) và Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú thôn 2, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp).

Đối với trường hợp Nguyễn Viết Hùng và Trần Thị Bé, khi vào viện đều bị bỏng trên 90% đã được bệnh viện truyền nước, bù dịch và giảm đau. Sau khi hệ tuần hoàn hô hấp ổn định thì cho chuyển viện lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Còn trường hợp Trương Thị Kính và Trần Mỹ Duyên bị bỏng nặng ở tay và chân.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người bị bỏng. Ảnh Dân Trí

Infonet cho hay, chị Bé đã ly dị chồng nhiều năm nay và quen biết ông Hùng vào giữa năm 2017. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị Bé bị ông Hùng đánh đập nên đã đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý kết thúc chuyện tình cảm, ông Hùng đã nhiều lần buông lời hăm dọa và đã gây ra vụ việc trên.

Liên quan đến vụ việc này, chia sẻ với PV báo Dân Trí, bà Kính cho biết, trước ngày xảy ra sự việc ông Hùng tự thiêu, con gái bà là chị Bé đã có đơn gửi đến cơ quan Công an huyện Đắk R’Lấp. Trong đơn, chị Bé tố cáo Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú tại xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) thường xuyên đánh đập tàn bạo và nhiều lần có hành vi dọa giết chết.

Cũng theo bà Kính, vào ngày 18/8/2018 chị Bé chủ động đến phòng trọ của Hùng nhằm đối thoại, chia tay trong ôn hòa.

Tuy nhiên, tại phòng trọ của Hùng, đối tượng này lớn tiếng: “Tao bỏ mày thì được, mày không được bỏ tao. Nếu mày bỏ tao mày chỉ còn đường chết thôi”. Liền sau đó, Hùng lao vào nắm tóc, đập đầu chị Bé xuống nền nhà và bẻ gãy ngón tay.

Trong đơn tố cáo của chị Bé có nêu rõ, từ 19 giờ tối đến 5 giờ sáng, Hùng đã liên tục đấm đá, đánh đập khiến người của chị này đều bị bầm dập, chảy máu. Đến 3 giờ sáng, chị Bé tỉnh dậy xin Hùng mở cửa để đi bệnh viện điều trị thì Hùng không đồng ý đồng thời ép buộc chị này quan hệ tình dục. Đến 5 giờ sáng Hùng mở cửa cho chị Bé ra về nhưng vẫn không quên dọa giết.

Đỉnh điểm, rạng sáng ngày 16/9, Hùng tiếp tục đến nhà chị Bé và ôm chặt chị này, tạt xăng thiêu sống khiến 4 người bị thương.

Ngay sau sự việc xảy ra, trao đổi với PV VTC News, ngày 19/8, đại diện Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) đã vào cuộc điều tra và đang chờ Viện KSND huyện phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam nghi can vì hành vi đe dọa giết người.

Trong khí đó, ngày 17/9, trao đổi với PV Dân trí, ông Trần Đình Vỹ lại khẳng định, đơn vị này chưa nhận được các quyết định khởi tố và bắt tạm giam của Công an huyện Đắk R’lấp. Trước đó đơn vị này chỉ nhận hồ sơ giải quyết tin báo và trả lại ngay trong ngày 12/9.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news