Tin mới

Thêm tình tiết mới vụ phá động lắc karaoke Ruby

Thứ sáu, 01/07/2016, 22:19 (GMT+7)

Theo cơ quan điều tra, các đối tượng bị tạm giữ chiếm tới 50\% là nữ, hầu hết độ tuổi từ 18 đến 30, đặc biệt có những chân dài đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi nhưng vẫn vô tư đến đây bay nhảy thâu đêm.

Theo cơ quan điều tra, các đối tượng bị tạm giữ chiếm tới 50% là nữ, hầu hết độ tuổi từ 18 đến 30, đặc biệt có những đối tượng nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi nhưng vẫn vô tư đến đây bay nhảy thâu đêm.

105/276 đối tượng tại karaoke Ruby dương tính với các chất ma túy. Ảnh: FB

Liên quan đến vụ triệt phá quán karake Ruby tại số 8 đường vòng Hồ Sơn, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, cơ quan công an TP.Hải Phòng đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105/276 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Nhiều chân dài đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi nhưng vẫn vô tư đến đây bay nhảy. Ảnh: FB

Vào ngày 29/6, các đối tượng bị tạm giữ chiếm tới 50% là nữ, hầu hết độ tuổi từ 18 đến 30, đặc biệt có những đối tượng nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi nhưng vẫn vô tư đến đây bay nhảy thâu đêm.

Theo lời khai của đối tượng Lê Xuân Nam (30 tuổi, ĐKHK xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên) nhân viên điều hành tại Ruby, cơ quan công an xác định được giám đốc điều hành là Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, ĐKTT số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân). Nữ đại gia sừng sỏ với hoạt động kinh doanh quán bar và cho vay nặng lãi tại Hải Phòng.

Karaoke Ruby do Thủy làm giám đốc tọa lạc tại tòa nhà 8 tầng bên bờ Hồ Sen. Phòng hát tại đây được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, mặc dù giá dịch vụ ở đây rất cao, từ 600 ngàn đến 2 triệu đồng/1 phòng/1 tiếng, giá đồ uống, hoa quả cũng cực kỳ cao song gần như tất cả các phòng hát không bao giờ “trống”...

Phòng hát ở đây thường chứa được 20 người song khi biến thành sàn mini thì có lúc tới 30-40 người. 

Trả lời trên Zing.vn Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an TP Hải Phòng cho biết cho biết, cơ quan điều tra truy nguồn ma túy thu được tại quán karaoke Ngọc Thủy Ruby.

“Quan điểm của chúng tôi là sẽ làm rõ ràng, triệt để. Những người đưa ma túy vào, tổ chức sử dụng ma túy đều xử lý nghiêm. Cơ quan đang sàng lọc, xác định vai trò của từng cá nhân”, tướng Ca nói.

Nói về trách nhiệm của công an cơ sở khi để tồn tại tụ điểm phức tạp như karaoke Ruby trong thời gian dài, tướng Ca nhấn mạnh: "Các lực lượng được giao quản lý địa bàn mà giám đốc chỉ đạo mãi không giải quyết được tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự như quán karake Ruby, thì phải xem xét trách nhiệm.

Sau vụ việc, tôi sẽ xem xét về công tác tổ chức cán bộ với trưởng công an phường sở tại và phó trưởng công an quận phụ trách công tác quản lý hành chính. Ai thiếu tinh thần trách nhiệm, làm chưa hết chức trách phải điều chuyển".

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ theo quy định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news