Tin mới

Vụ phát hiện thi thể chôn dưới nền nhà: Chủ nhân ngôi nhà nói gì?

Thứ tư, 06/12/2017, 10:04 (GMT+7)

Chủ nhân của ngôi nhà, nơi phát hiện bộ hài cốt cho biết, đã có rất nhiều người đến thuê mặt bằng để ở và kinh doanh và người thuê lâu nhất chỉ hơn 1 năm.

Chủ nhân của ngôi nhà, nơi phát hiện bộ hài cốt cho biết, đã có rất nhiều người đến thuê mặt bằng để ở và kinh doanh và người thuê lâu nhất chỉ hơn 1 năm.

Chiều 4/12, Công an Quảng Bình hoàn tất khai quật và khám nghiệm tại nhà một người dân ở đường Trường Chinh, phường Bắc Lý (TP Đồng Hới, Quảng Bình), nơi phát hiện bộ xương người được chôn dưới nền xi măng.
 
Nhà chức trách tìm thấy một bộ xương người nguyên vẹn ở sâu dưới nền nhà khoảng 30cm, trong tình trạng xương sọ có một mảng vỡ lớn. Bộ xương được xác định là của một người đàn ông, chết 2-5 năm, còn nguyên chiếc quần dài và một chiếc áo sơ mi quấn quanh cổ và áo phông lót ở dưới. Vị trí phát hiện hài cốt trước kia làm phòng trọ, sau cải tạo thành quán cà phê và được nhiều người thuê qua các năm.

Trên saostar, ông L. (chủ căn nhà cho biết), ngôi nhà cấp 4 này được ông xây dựng năm 1994 và là nơi sinh sống của gia đình ông một thời gian khá dài.

Đến năm 2005, ông L. xây dựng ngôi nhà mới bên cạnh khang trang hơn nên chuyển qua đó sinh sống. Còn ngôi nhà này được cho người khác thuê lại để kinh doanh từ nhiều năm nay.

Cũng theo ông L., người thuê lâu nhất chỉ được hơn 1 năm chứ không phải có duy nhất 1 người thuê 5 - 6 năm như thông tin đồn đoán trước đó. Nơi phát hiện bộ xương trước đây được những người thuê nhà sử dụng làm phòng ngủ.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Báo Pháp luật

Trong khi đó, bà B. (một người dân sống gần đó cho hay): "Chủ ngôi nhà đó là ông L., dân gốc ở đây. Ông có căn nhà cũ cho thuê cũng lâu rồi, đầu tiên là làm cà phê sinh viên, cũng đông khách lắm, sau được một thời gian thì chuyển cho một số chủ khác tới thuê, cũng kinh doanh đủ thứ”.

Nghe đâu chủ hiện tại là một cặp vợ chồng người trong phía Nam ra, mới thuê và đang tu sửa lại để kinh doanh thì phát hiện sự việc trên".

Một số người dân xung quanh cũng cho biết, mảnh đất đó được ông L. cho thuê nhiều năm nay, nhiều người tới mở mặt bằng để kinh doanh, có người làm ăn được, nhưng có người làm ăn không ra, ở được vài ba tháng lại chuyển đi. Từ trước tới nay khu vực này vẫn rất yên ổn, cũng không nghe sự việc gì bất thường xảy ra.

Hiện tại, mọi hoạt động tu sửa căn nhà đã dừng lại, phía bên ngoài cổng vẫn được che chắn kín.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news