Tin mới

Vụ phát hiện xác người phụ nữ trong bao tải: Nạn nhân bị sát hại, phi tang

Thứ tư, 25/05/2016, 10:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện xác người phụ nữ trong bao tải ở Sài Gòn, cơ quan điều tra nhận định nạn nhân bị sát hại và cho vào bao tải phi tang.

Liên quan đến vụ phát hiện xác người phụ nữ trong bao tải ở Sài Gòn, cơ quan điều tra nhận định nạn nhân bị sát hại và cho vào bao tải phi tang.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Công an TP HCM, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân Phan Thị Anh Hương (41 tuổi, tạm trú phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM).

Bước đầu cơ quan điều tra Công an nhận định, nạn nhân bị sát hại, trên cơ thể có một vết đâm ở ngực trái, tay trái bị trói chặt và nhét vào bao tải, phi tang.[mecloud]ptawZY3Ou4[/mecloud]

Gia đình nạn nhân cho biết, bị Hương bị mất tích từ trưa ngày 22/5, toàn bộ tài sản nạn nhân mang theo gồm nữ trang, điện thoại, xe máy nhưng bị mất hết.

Trước đó, báo VnExpress, Pháp luật TP HCM đăng tải, vào sáng ngày 23/5, một người phụ nữ đi nhặt ve chai ở bãi đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP HCM) đã phát hiện một bao tải trắng ở gần bụi cây. Nghĩ bên trong chứa phế liệu, người phụ nữ này mở bao tải ra thì tá hỏa phát hiện thi thể một người ở phụ nữ ở bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy xét hung thủ gây án.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news