Tin mới

Vụ Phó GĐ Sở tuyên bố bỏ việc: Sở LĐ-TB&XH nói gì?

Thứ năm, 22/01/2015, 07:18 (GMT+7)

Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã lên tiếng trước việc Phó Giám đốc sở này tuyên bố bỏ việc.

  • Phó GĐ Sở LĐ TB&XH tự ý nghỉ việc không lý do, trao đổi với trên báo Đất Việt, bà Lê Thị Trang Đài, GĐ Sở LĐ TB&XH cho rằng, việc ông Long nghỉ việc chắc có lý do và nỗi khổ tâm gì đó khiến ông chịu không nổi nên ông xin nghỉ.

    Bà Đài cho biết, thường ngày ông Long vẫn làm việc bình thường, là người năng nổ nhiệt tình. Hơn nữa, trong thời gian công tác tại cơ quan cũng không xảy ra việc gì.

    Vụ Phó GĐ Sở tuyên bố bỏ việc: Sở LĐ-TB&XH nói gì? - Ảnh 1

    Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Đất Việt

    "Ở lĩnh vực công việc thì không có vấn đề gì, chắc là do vấn đề cá nhân nên ông Long mới tự ý nghỉ việc. Ở đây không phải vấn đề năng lực", bà Đài cho hay.

    Bên cạnh đó, sau gần 2 tháng ông Long nghỉ việc, phần công việc mà ông Long đảm nhiệm trước đó do bà Đài và một PGĐ khác chia nhau làm mỗi người một nửa công việc hộ ông Long.

    Bà Đài cho biết thêm, vụ việc đã được báo cáo lên Tỉnh ủy và tổ chức Tỉnh ủy thì cũng đã làm việc, thẩm quyền xử lý vụ việc không nằm ở Sở LĐ TB&XH.

    Trước đó, theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, chiều 19/1, ông Tạ Văn Kiệt, trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết cơ quan này và Sở Nội vụ đã nắm được việc ông Phạm Văn Long - Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh tự ý nghỉ việc từ đầu tháng 12/2014 đến nay mà không có lý do. Sự việc đã được Ban tổ chức Tỉnh ủy báo cáo lãnh đạo Tỉnh ủy.

    Video tham khảo :Nhiều hãng thông tấn lớn trên thế giới bị tình báo Anh “lén” theo dõi:

    Về lý do ông Long bỏ việc, ông Tạ Văn Kiệt cho biết thêm Ban tổ chức Tỉnh ủy và Sở Nội vụ đã mời ông Long lên làm việc để xem tâm tư, tình cảm ra sao mà bỏ việc đột xuất nhưng ông này chỉ nói “thôi, giờ tôi nghỉ thôi”.

    Khi PV Tuổi trẻ liên lạc với ông Long để hỏi cụ thể sự việc thì ông trả lời lại bằng tin nhắn “tôi đang bận, gọi lại sau”. Sau đó, PV nhắn tin lại và được ông Long trả lời “anh về vườn rồi, không còn làm việc”. Khi gọi lại để hỏi rõ lý do thì ông Long đã tắt máy.

    Về lý do ông Long bỏ ngang việc, ông Tạ Văn Kiệt cho biết thêm Ban tổ chức Tỉnh ủy và Sở Nội vụ đã mời ông Long lên làm việc để xem tâm tư, tình cảm ra sao mà bỏ việc đột xuất nhưng ông này chỉ nói “thôi, giờ tôi nghỉ thôi”.

    Minh Sang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news