Tin mới

Buộc kỷ luật thôi việc phóng viên cưỡng đoạt tài sản

Thứ hai, 14/08/2017, 14:16 (GMT+7)

Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên (Đài TNVN) đã ban hành quyết định kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Thế Thắng.

Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên (Đài TNVN) đã ban hành quyết định kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Thế Thắng. 

VOV cho hay, liên quan đến vụ việc một phóng viên thường trú của VOV tại Tây Nguyên có hành vi cưỡng đoạt tài sản, sau khi nhận được thông tin chính thức từ Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Thế Thắng về hành vi cưỡng đoạt tài sản, Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên (Đài TNVN) đã ban hành quyết định kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Thế Thắng. 

Quyết định buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Thế Thắng. Ảnh: VOV

Trước đó, thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho hay, ông Nguyễn Thế thắng (SN 1976) cùng một người nữa đã bị cơ quan chức năng bắt quả tang nhận tiền của một người vào chiều ngày 4/8. 

Cơ quan Thường trú khu vực Tây Nguyên đang tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật đề nghị cơ quan chức năng thu hồi Thẻ Nhà báo và Thẻ Hội viên nhà báo của ông Nguyễn Thế Thắng. 

Trước đó, tháng 3/2017, ông Thắng từng vi phạm quy chế làm việc, vi phạm Luật viên chức và bị cơ quan Thường trú VOV khu vực Tây Nguyên xử lý kỷ luật cảnh cáo.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news