Tin mới

Vụ phụ huynh tố học sinh bị đánh bầm môi, tụ máu: Giáo viên muốn đòi lại công bằng

Thứ hai, 25/05/2020, 19:51 (GMT+7)

Giáo viên chủ nhiệm lớp 2A5 trường Tiểu học Tân Triều (Hà Nội) đã lên tiếng khi bị phụ huynh học sinh tố cáo đánh bầm môi, tụ máu một bé học lớp 2 vì làm sai bài.

Theo Thanh Niên, liên quan vụ phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm véo tai, tát chảy máu mồm học sinh vì làm toán sai, giáo viên chủ nhiệm lớp học đã tường thuật lại sự việc.

Theo cô Đặng Thị Kim Oanh, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A5 Trường tiểu học Tân Triều (xã Tân Triều, H.Thường Tín, Hà Nội), cho biết trong tiết học toán sáng 12/5, cô Oanh giao bài tập và yêu cầu học sinh làm, sau đó mang vở lên để cô kiểm tra, chữa bài.

Khi bé M.H mang vở lên, cô giáo thấy học sinh có một vết đỏ ở môi. Đến khi chấm bài và thấy học sinh làm sai, cô mới gọi em H lên để sửa bài. Nhận thấy môi em H chảy máu, cô giáo Oanh có hỏi thì em H trả lời chảy máu vì bị cắn môi.

Những vết thương trên môi và tai con gái chị Xuyến. Ảnh: Lao Động

Sau đó, cô giáo lấy bông thấm máu cho em H và quay lại giảng bài chứ không hề động vào người hay đánh đập, tát học sinh bằng sách như phụ huynh tố cáo.

“Tôi rất buồn vì phụ huynh hành động như vậy, trong khi tôi không hề đánh đập học sinh. Tôi mong công an sớm làm rõ sự việc, tìm ra sự thật để trả lại công bằng cho tôi. Tôi không làm sai, tôi không cần phải nhận lỗi”, cô Kim Oanh cho biết.

Trước đó, theo Người Lao Động và báo Đời Sống & Pháp Luật, chị Đào Thị Xuyến (trú H.Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, ngày 12.5, sau khi chị đón con gái học lớp 2 Trường tiểu học Tân Triều (H.Thanh Trì) về thì phát hiện môi con bị sưng, có vết bầm dập và tụ máu.

Sau khi thấy con kêu đau chị đã gặng hỏi. Con bảo bị cô chủ nhiệm là cô Kim Oanh đánh, véo tai, lấy tay tát vào mặt, lấy sách đập vào mặt, đánh cả tiết học buổi sáng và buổi chiều, vừa đánh vừa chửi vì con làm sai toán.

Trường tiểu học Tân Triều, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Sau đó, chị Xuyến đã gửi đơn tố cáo lên lực lượng chức năng vì cô giáo chủ nhiệm đã đổ lỗi ngược lại là do con chị. Cơ quan công an đã mời chị và con gái lên làm việc, lấy lời khai. Tại cơ quan công an, bé đã kể lại sự việc bị cô giáo đánh như thế nào, tát vào đâu.

Ngoài ra, con gái chị cũng được cơ quan chức năng đưa đi giám định các vết thương để làm rõ, đối chứng với lời khai. Hiện gia đình đang chờ kết quả giám định và kết luận cuối cùng của cơ quan công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news