Tin mới

Vụ sập biệt thự cổ Hà Nội: Lời kể của nạn nhân bị tường đổ vào người

Thứ năm, 24/09/2015, 10:44 (GMT+7)

Một ngày sau khi xảy ra vụ sập biệt thự cổ 107 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, nạn nhân bị tường đổ lên người may mắn sống sót vẫn chưa hết hoảng loạn.

Một ngày sau khi xảy ra vụ sập biệt thự cổ 107 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, nạn nhân bị tường đổ lên người may mắn sống sót vẫn chưa hết hoảng loạn.

Bà Nguyễn Thị Tiêu (64 tuổi, trú tại ngôi nhà 107 Trần Hưng Dạo, Hà Nội) là nạn nhân bị tường đổ, may mắn sống sót trong vụ sập biệt thự cổ ở Hà Nội, đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.[mecloud]h3jdkDB80M[/mecloud]

Trao đổi trên báo Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Tiêu cho biết: "Nghĩ lại tôi vẫn hoảng lắm. Tôi đang đứng đầu ngõ, tự dưng nghe tiếng 'rắc rắc', chưa định hình được chuyện gì xảy ra thì đất đá ầm ầm đổ xuống".

Hiện trường vụ sập biệt thự cổ ở Hà Nội

Theo bà Tiêu, thời điểm xảy ra sự cố, bà đang quét rác ngoài cổng nhà thì bị khối gạch, vữa đổ sập lên vùi kín người.

"Tôi đau lắm nhưng vẫn tỉnh. Muốn kêu mà không thể kêu to được. Trong đống đổ nát, gắng hết sức, tôi yếu ớt kêu 'ối giời ơi' mong ai đó nghe thấy. Thoáng trong đầu tôi đã nghĩ có thể mình sẽ chết. Cứ thế tôi lịm đi, vẫn nghe thoảng bên tai tiếng người hô hoán. Và may mắn tôi đã được mọi người tìm thấy", bà Tiêu chia sẻ trên báo Vietnamnet.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của bà Tiêu, trao đổi trên báo VOV, TS Trần Mạnh Hùng, Phó trưởng Khoa Ngoại, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, bà Tiêu nhận viện trong tình trạng bị chấn thương hàm mặt, gãy xương đòn trái, chấn thương vùng mu chân trái. Hiện bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 12h45 ngày 22/9, biệt thự Pháp cổ ở 107 Trần Hưng Đạo đã bất ngờ đổ sập. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cứu hộ, cứu nạn và giải cứu nạn nhân mắc kẹt.

Vụ sập biệt thự cổ đã khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương. Vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news