Tin mới

Vụ sát hại 2 người trong căn biệt thự: Thưởng nóng ban chuyên án

Thứ bảy, 08/08/2015, 09:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết trong căn biệt thự ở Quảng Trị, sau khi cơ quan điều tra bắt giữ được nghi phạm, Bộ trưởng Bộ Công an đã gọi điện chúc mừng, biểu dương Ban chuyên án.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết trong căn biệt thự ở Quảng Trị, sau khi cơ quan điều tra bắt giữ được nghi phạm, Bộ trưởng Bộ Công an đã gọi điện chúc mừng, biểu dương Ban chuyên án.

Khoảng 19h ngày 7/8, cơ quan chức năng đã đưa nghi phạm Hồ Chí Bảo, 24 tuổi, quê quán huyện Bố Trạch, Quảng Bình về cơ quan chức năng để lấy lời khai.

[mecloud]tyCSb2GrdX[/mecloud]

Video: ANTV

Hồ Chí Bảo là nghi phạm trong vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại trụ sở căn biệt thự nằm ven Quốc lộ 9, thuộc khóm 4, Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị. Vụ án mạng khiến chị Hồ Thị Tý (35 tuổi, chủ nhà), và ông Nguyễn Văn Sắt (94 tuổi, cha chồng bà Tý) tử vong.

Nghi phạm vụ sát hại 2 người trong căn biệt thự (ảnh Laodong)

Theo tin tức trên báo Dân Trí, sau khi cơ quan điều tra bắt giữ được nghi phạm, Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã gọi điện chúc mừng, biểu dương Ban chuyên án, UBND tỉnh Quảng Trị cũng đã thưởng nóng cho Ban chuyên án 10 triệu đồng. 

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, đối tượng Bảo đã nhiều lần dò la thông tin gia đình chị Tý để nắm bắt thói quen sinh hoạt của những người trong nhà. Đến chiều ngày 7/8, Bảo đã mua một con dao Thái Lan thủ sẵn trong người, chạy xe máy đến nhà chị Tý. Khi đến gần, Bảo vứt xe máy lại bên đường rồi đột nhập nhà lấy trộm túi xách của chị Tý, bên trong có một lắc vàng, một dây chuyền vàng, một nhẫn vàng, thẻ ATM cùng nhiều giấy tờ.

Khi Bảo chuẩn bị rời khỏi hiện trường, thì bị ông Nguyễn Văn Sắt và chị Hồ Thị Tý phát hiện, Bảo dùng dao chuẩn bị sẵn đâm liên tiếp khiến cụ ông 80 tuổi và con dâu gục tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, chị Hồ Thị Thuận (em ruột chị Tý, nhân viên tại công ty) chạy vào thì bị Bảo đâm một nhát vào đầu, trọng thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news