Tin mới

Vụ sát hại chồng phi tang xác ở Bình Dương: Hầu hết công nhân chung dãy trọ đã dọn đi

Thứ tư, 20/12/2017, 22:13 (GMT+7)

Sau khi vụ án sát hại chồng phi tang xác ở Bình Dương được phá, hầu hết công nhân chung dãy trọ với nạn nhân đã dọn đi nơi khác tìm chỗ thuê mới.

Sau khi vụ án sát hại chồng phi tang xác ở Bình Dương được phá, hầu hết công nhân chung dãy trọ với nạn nhân đã dọn đi nơi khác tìm chỗ thuê mới.

Vụ chặt đầu chồng: Người vợ không khóc nhưng nhiều lần ngất xỉu - Ảnh 1.

Sau khi vụ án sát hại chồng được phá, các công nhân ở trong cùng dãy trọ chuẩn bị dọn phòng, chuyển đi nơi khác. Ảnh: NLĐ

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, chiều tối 20/12, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án vợ giết, phân xác tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ hành vi "Giết người".

Theo ghi nhận của PV báo Người lao động, đến chiều 20/12, hầu hết công nhân chung dãy trọ với nạn nhân Trần Thanh Tú (người bị vợ giết, phân xác tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã dọn đi nơi khác tìm chỗ thuê mới.

Từ sáng 18/12, ngay sau khi công an bắt nghi phạm Hàng Thị Hồng Diễm (vợ nạn nhân Tú) và khám xét phòng trọ của Diễm, công nhân các phòng bên cạnh đã thu dọn đồ đạc.

Vẫn chưa hết sự sợ hãi, một nữ công nhân rụt vai nói: "Em ở đây 8 năm rồi. Giờ phải đi thôi chứ ở đây cứ nhìn phòng số 7 rồi liên tưởng đến cảnh chị Diễm đêm hôm một mình ngồi giữa phòng chặt xác chồng, rồi bỏ bọc mang đi vứt thì khiếp lắm. Ai mà dám ngủ!". Trong khi đó, một số công nhân bị ám ảnh đến nỗi tưởng tượng ra chuyện ma về tìm thi thể.

Vụ chặt đầu chồng: Người vợ không khóc nhưng nhiều lần ngất xỉu - Ảnh 3.

Sau những tội ác gây ra, cán bộ điều tra không thấy nước mắt ân hận ở Diễm. Ảnh: NLĐ

Hiện công an vẫn đang khẩn trương tìm các bộ phận còn lại của thi thể anh Tú. Do Diễm phân thi thể ra chứa trong hàng chục bịch lớn nhỏ, bỏ nhiều nơi nên không nhớ hết vị trí.

Trong một diễn biến liên quan, Đại tá Trần Văn Chính, cho biết, suốt quá trình lấy lời khai Diễm không khóc. Tuy nhiên, đối tượng nhiều lần ngất xỉu nghi do hạ canxi đường huyết sau 2 đêm thức trắng, ít ăn uống và liên tục suy nghĩ cách đối phó, trốn tội.

Cơ quan điều tra đã động viên Diễm ăn uống để đủ sức khỏe, tỉnh táo cung cấp lời khai đầy đủ, chính xác, nhất là các vị trí vứt các bộ phận của thi thể.

Theo hồ sơ, Diễm và anh Tú cưới nhau cách đây 14 năm. 2 vợ chồng thuê phòng trọ ở đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao để ở và cùng làm công nhân công ty may mặc. Gần đây, anh Tú và Diễm xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi, đánh nhau do người vợ nghi ngờ chồng có nhân tình.

Anh B., bạn nhậu của anh Tú kể lại, gần đây Tú có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tên D., tuổi ngoài 30 (có 3 con, đã ly hôn). Sau cái chết thảm thương của anh Tú, chị D. khóc rất nhiều.

 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news