Tin mới

Vụ sát hại thiếu phụ trong chung cư: Nghi can đi diễn nhiều nên hơi ảo tưởng

Thứ năm, 02/11/2017, 16:47 (GMT+7)

"Ở lớp Tùng cũng không gây gổ, xích mích với ai, tuy nhiên việc thường xuyên đi diễn nên em đôi khi hơi ảo tưởng về bản thân" - thầy giáo chủ nhiệm tại trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội của Phạm Thanh Tùng cho biết.

"Ở lớp Tùng cũng không gây gổ, xích mích với ai, tuy nhiên việc thường xuyên đi diễn nên em đôi khi hơi ảo tưởng về bản thân" - thầy giáo chủ nhiệm tại trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội của Phạm Thanh Tùng cho biết.

Chiều 1/11, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) và công an thành phố Hà Nội đã phối hợp bắt giữ nam thanh niên sát hại người phụ nữ sống tại chung cư R. (đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) sau nhiều giờ lẩn trốn.

Nghi phạm là Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình, hiện đang trú tại Chương Mỹ, Hà Nội). Tùng là sinh viên năm thứ 3, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Trên Saostar, ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng công tác sinh viên, trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội cho biết, Tùng từng là sinh viên khoa bóng rổ của trường. Tuy nhiên do thường xuyên nghỉ học, nhà trường phát hiện ra Tùng dính đến nhiều tệ nạn xã hội nên đã quyết định buộc thôi học một tuần trước khi vụ án mạng xảy ra.

“Khi nghe tin Tùng sát hại người phụ nữ ở chung cư, tôi và các thầy cô giáo, sinh viên trong trường rất bất ngờ. Bởi khi còn theo học tại trường Tùng là sinh viên lễ phép, gặp thầy cô đều chào hỏi đàng hoàng. Chỉ có điều rằng em ấy hay bỏ học”, ông Tuấn nói trên Saostar.

Tùng từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội. Ảnh: Thời đại/

Thầy Lê Vinh - giáo viên chủ nhiệm của Tùng cho biết, năm 2016, nam sinh này đã đăng kí tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model (Người mẫu Việt Nam) và lọt qua nhiều vòng loại của cuộc thi, tuy nhiên không đoạt giải. 

"Ở lớp Tùng cũng không gây gổ, xích mích với ai, tuy nhiên việc thường xuyên đi diễn nên em đôi khi hơi ảo tưởng về bản thân" - thầy Vinh nói.

Thầy Vinh cũng cho biết thêm, thời gian năm 2 đại học, Tùng đã từng nợ nần nhiều tiền do cá độ bóng đá, bố mẹ Tùng phải mang tiền lên để trả nợ cho con.

Trước đó, tại cơ quan điều tra, Tùng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Được biết hung thủ và chị H. quen nhau qua Facebook vào tháng 6/2017. Khoảng 20 giờ ngày 30/10, nạn nhân đã nhắn tin mời Tùng đến nhà mình chơi (nhà chị H. thuộc khu chung cư cao cấp R. Thanh Xuân, Hà Nội).

Sáng 31/10, Tùng đến cửa hàng xe máy ở Chương Mỹ, Hà Nội thuê một chiếc xe chạy đến chung cư R. tìm chị H. chơi. Sau khi quan hệ với người phụ nữ này, Tùng được cho 1 triệu đồng.

Hung thủ quen biết nạn nhân qua Facebook - Ảnh: Báo giao thông

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, nhân lúc chị H. đang ngồi nghỉ trên ghế thì Tùng dùng tay bịt miệng, siết cổ nạn nhân. Nạn nhân đã cố sức chống cự, cắn vào tay Tùng để chạy trốn nhưng không thoát. Lúc này, nhìn thấy chiếc kéo trên bàn hung thủ liền cầm lấy đâm vào ngực chị H. Thấy nạn nhân chưa chết nghi phạm tiếp tục vào bếp lấy một con dao đâm vào bụng.

Sau khi gây án, Tùng vào phòng ngủ lấy 2 chiếc điện thoại gồm iphone 7 màu đen, điện thoại Vertu Signature S màu đỏ và 15 triệu đồng trong túi xách. Hai chếc điện thoại Tùng bán được 73, triệu đồng. Số tiền đó, ngoài trả nợ hết 54 triệu, Tùng còn dùng 10 triệu mua thêm một chiếc iPhone 7 Plus.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news