Tin mới

Vụ 'sửu nhi' đập phá xe sau va chạm giao thông với bà bầu: Nhóm đó còn trẻ mà manh động quá!

Thứ sáu, 25/09/2020, 18:50 (GMT+7)

Chứng kiến vụ việc, đa số người dân cho rằng, không ngờ nhóm thiếu niên còn trẻ tuổi mà hung hăng như vậy. Những thành phần như vậy cần các cơ quan chức năng, pháp luật nghiêm trị để răn đe toàn xã hội.

Theo tin tức từ Pháp luật và bạn đọc, Thanh niên, sáng 25/9, cơ quan Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang cho dựng hiện trường vụ 4 thanh niên vung gậy sắt 3 khúc đập xe máy sau va chạm giao thông.

Những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy sáng ngày 25/9, lực lượng chức năng đã đưa những thanh niên này ra khu vực xảy ra vụ va chạm giao thông để dựng lại hiện trường. Ảnh: Facebook

Sau khi dựng lại hiện trường, lực lượng chức năng sẽ tiến hành củng cố, hoàn thiện hồ sơ, khi đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án để xử lý theo qui định.

Hình ảnh nam thanh niên dùng gậy đập phá xe của người đi đường. Ảnh: Internet

Trước đó, cơ quan này đã triệu tập nam thanh niên 17 tuổi, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đối tượng dùng gậy sắt ẩu đả, đập vỡ xe người đi đường sau vụ va chạm giao thông.

Nam thanh niên tỏ ra hung hăng sau vụ va chạm giao thông. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, thanh niên này từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và hiện đang bị công an quận Hai Bà Trưng áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Một ngày sau khi chứng kiến vụ việc, một người phụ nữ bán nước gần hiện trường cho biết, vào khoảng trưa ngày 24/9, khi nhóm thanh niên di chuyển đến đoạn đường Trường Chinh – Tôn Tôn Thất Tùng (Hà Nội), thì bất ngờ xảy ra va chạm với người phụ nữ mang bầu.

Sau khi va chạm, thay vì hỏi thăm sức khỏe của Bà bầu thì bất ngờ một thanh niên trong nhóm xuống xe và quát tháo. Sau đó, thanh niên này rút một thanh sắt, đập nát đầu xe của người đàn ông đứng ra can ngăn.

"Có 4 thanh, thiếu niên đi 2 xe, hình như đi học về nhưng không đội mũ bảo hiểm. Không hiểu đi lượn kiểu gì rồi lao vào cô gái đang mang bầu. Sau khi va chạm, có người đi đường vào giúp người phụ nữ giải quyết nhưng nhóm thiếu niên còn trẻ mà hung hăng quá. Các cậu ấy không xin lỗi, không hợp tác giải quyết còn chửi bới rồi đuổi đánh cả người đi đường", người phụ nữ bán nước cạnh hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.

Lực lượng chức năng đưa những người liên quan đến hiện trường để điều tra.

Cũng theo nhân chứng này, sau khi xảy ra cãi vã, một thiếu niên trong nhóm này đã rút gậy ra đuổi đánh, lao vào đập phá xe người can ngăn. Đối tượng đó cầm gậy đuổi 1 người vào can ngăn, đuổi không được nên quay lại đập cả xe của cậu ấy. Sau một lúc, nhóm thanh niên bỏ đi, còn công an cũng có mặt đưa chị gái mang bầu và nam thanh niên can ngăn lên phường giải quyết. Còn chị gái mang bầu được đưa vào viện để kiểm tra, chăm sóc.

Ngoài nhân chứng trên thì đa số người dân gần hiện trường cũng đều cho rằng, không ngờ nhóm thiếu niên còn trẻ tuổi mà hung hăng như vậy. "Các cậu đó còn trẻ mà manh động quá, những thành phần như vậy cần các cơ quan chức năng, pháp luật nghiêm trị để răn đe toàn xã hội", một người dân chia sẻ.

Liên quan đến tình hình sức khoả bà bầu trong vụ va chạm, sáng 25/9, anh T. cho biết, sau ngày hôm qua, hiện tại vợ anh vẫn đang có tâm lý sợ hãi, lo lắng và hiện đang được theo dõi tại khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai.

Theo anh T., trưa ngày hôm qua, sau khi nhận được điện thoại vợ bị va chạm giao thông, anh vô cùng lo lắng và tới ngay nơi xảy ra tai nạn. Khi tới hiện trường, nhóm thanh niên cũng vừa bỏ đi, lúc này anh nhanh chóng đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news