Tin mới

Vụ tai nạn 3 người chết ở Long Biên: Thêm thông tin từ "chủ quản" tài xế

Thứ ba, 01/03/2016, 10:00 (GMT+7)

Trưởng phòng Tuyên truyền, Hỗ trợ người nộp thuế, Cục thuế Hà Nội cho biết: Nguyễn Quang Vinh , người vừa gây ra đâm xe làm 3 người thiệt mạng vừa qua "chỉ là nhân viên bảo vệ làm việc theo hợp đồng 68".

Trưởng phòng Tuyên truyền, Hỗ trợ người nộp thuế, Cục thuế Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thu Hiền khẳng định: Nguyễn Quang Vinh , người vừa gây ra đâm xe làm 3 người thiệt mạng vừa qua "chỉ là nhân viên bảo vệ theo hợp đồng 68".

[mecloud] xGL9l83uQX[/mecloud]

Video: VTV

Liên quan đến thông tin đối tượng Nguyễn Quang Vinh, lái xe Camry mang biển kiểm soát 29A - 866.23. gây ra vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong xảy ra vào sang ngày 29/2 tại Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội, trao đổi với phóng viên, Trưởng phòng Tuyên truyền, Hỗ trợ người nộp thuế, Cục thuế Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thu Hiền khẳng định: Đối tượng Nguyễn Quang Vinh chỉ là nhân viên bảo vệ, làm việc theo hợp đồng 68 của Chi cục Thuế quận Ba Đình, không phải là cán bộ của Đội Hành chính- Nhân sự -Tài vụ Chi cục Thuế quận Ba Đình.

Người trong ảnh được xác nhận đúng là tài xế gây tai nạn.

Theo bà Hiền, ngay sau khi vụ tai nạn giao thông này xảy ra và có thông tin lái xe Vinh là người của Chi cục Thuế quận Ba Đình, Cơ quan thuế Hà Nội đã yêu cầu Chi cục Thuế quận Ba Đình báo cáo sựu việc. Ngay trong ngày 29/2, chi cục này đã báo cáo cho biết, Vinh chỉ là nhân viên hợp đồng bảo vệ làm việc theo hợp đồng 68 của Chi cục thuế quận Ba Đình.  

Về hình ảnh tấm Giấy khen đăng tải trên các trang mạng được cho là Nguyễn Quang Vinh được UBND quận Ba Đình khen do “đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2015”, bà Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết, Cơ quan thuế Hà Nội đang làm rõ thông tin này. “Tất cả đúng sai đến đâu hiện đang chờ kết luận của cơ quan công an”, Bà Hiền nhấn mạnh.

Tấm giấy khen mà Nguyễn Quang Vinh được nhận. 

Trước đó, PV đã liên hệ với Chi cục phó chi cục thuế quận Ba Đình thì ông này nói mình không biết thông tin gì về vụ tai nạn trên và sẽ kiểm tra lại thông tin xem có nhân viên nào làm bảo vệ trong cơ quan có danh tính là Nguyễn Văn Vinh hay không. Tuy nhiên sau cuộc điện thoại đó thì vị Chi cục phó Chi cục thuế quận Ba Đình này đã không nghe máy điện thoại mặc cho PV có gọi điện rất nhiều lần.

Như tin đã đưa, sáng 29/2, tại phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người, trong đó có 1 trẻ em, tử vong. Chiều cùng ngày, lái xe Camry BKS  29A - 866.23. đã ra cơ quan Công an quận Long Biên trình diện. Danh tính đối tượng bước đầu được làm rõ là Nguyễn Quang Vinh, sinh năm 1977, thường trú ở tổ 15, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, hiện ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên.

[mecloud] pjFDeBUe3y[/mecloud]

Tối cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Quang Vinh để điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” theo điều 202 Bộ Luật Hình sự.

Đáng chú ý, tại cơ quan Công an, Nguyễn Quốc Vinh khai: Đối tượng làm ở Chi cục thuế quận Long Biên và nhà có mở gara rửa xe ô tô, xe máy. Cùng với đó, trên các phương tiện truyền thông và trang mạng xã hội lại lan truyền bức ảnh một người được cho là Nguyễn Quốc Vinh cầm Giấy khen. Tấm Giấy khen này có nội dung: Chủ tịch Ủy ban Nhân Dân quận Ba Đình Tp Hà Nội tặng giấy khen ông Nguyễn Quang Vinh, Cán bộ đội Hành Chính – Nhân Sự - Tài vụ Chi cục thuế quận Ba Đình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2015.

Tấm giấy khen này ghi Chủ tịch quận Ba Đình, ông Đỗ Viết Bình ký ngày 31/12/2015.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news