Tin mới

Vụ tai nạn khiến 8 người chết ở Hải Dương: Xác định danh tính tài xế

Thứ hai, 21/01/2019, 19:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người tử vong trên QL5 đoạn qua Hải Dương, công an tỉnh này cho biết hiện tài xế xe tải vẫn chưa ra trình diện.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người tử vong trên QL5 đoạn qua Hải Dương, công an tỉnh này cho biết hiện tài xế xe tải vẫn chưa ra trình diện.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, Thượng tá Hoàng Tiến Nam - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đến 17h ngày 21/1, toàn bộ số nạn nhân thương vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng làm 8 người tử vong tại quốc lộ 5 đoạn qua xã Kim Lương (Kim Thành) đã được di chuyển khỏi hiện trường.

8 nạn nhân tử vong đã được bàn giao cho gia đình để chuẩn bị làm các thủ tục mai táng. Trong khi đó, các nạn nhân bị thương đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Theo Thượng tá Nam, bước đầu cơ quan chức năng xác định, vào khoảng 14h giờ chiều 21/1, một đoàn các cán bộ của xã Kim Lương ra khu vực nghĩa trang liệt sỹ của xã để thăm viếng.

Trên đường đi về khi đoàn đi sát lề đường bên phải của Quốc lộ 5 theo hướng Hải Dương - Hải Phòng thì bị xe tải mang biển kiểm soát 29C-719.53 đâm trúng.

Sau khi đâm vào đoàn người, chiếc xe tiếp tục lao về phía trước và đâm vào giải phân cách cứng giữa đường mới dừng lại.

Cơ quan chức năng cũng xác định, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên xe có một tài xế và một phụ xe. Tài xế được xác định tên là Lương Văn Tâm (SN 1991, quê ở Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng).

"Hiện tài xế xe tải vẫn chưa tới cơ quan công an để trình diện còn phụ xe vẫn đang làm việc với cơ quan điều tra", thượng tá Nam thông tin thêm.

Liên quan đến tình hình sức khoẻ các nạn nhân bị thương, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, ngay khi xảy ra vụ việc, bệnh viện đã huy động 5 bác sĩ Khoa Cấp cứu của bệnh viện đến Trung tâm Y tế huyện Kim Thành hỗ trợ cấp cứu các nạn nhân bị thương.

Hiện có 2 bệnh nhân đang được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bệnh viện đã sẵn sàng bố trí nhân lực, trang thiết bị y tế khẩn trương tiếp nhận và điều trị cho các nạn nhân bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news