Tin mới

Vụ tai nạn kinh hoàng, xe Camry tông 3 người tử vong: Nhân chứng nói gì?

Thứ hai, 29/02/2016, 15:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, xe Camry đâm 3 người tử vong tại Long Biên (Hà Nội), nhiều nhân chứng cho biết đã thấy một người phụ nữ trên chiếc xe gây tai nạn.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng, xe Camry đâm 3 người tử vong tại Long Biên (Hà Nội), nhiều nhân chứng cho biết đã thấy một người phụ nữ trên chiếc xe gây tai nạn.[mecloud]SNRkLGVpz2[/mecloud]

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 29/2, trên phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội. Vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô hiệu Camry mang BKS: 29A-866.23 khi đang lưu thông trên phố Ái Mộ đã mất lái, đâm liên hoàn vào 3 xe máy di chuyển ngược chiều và 1 người đi bộ.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu nội Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Sau vụ tai nạn, nhiều nhân chứng cho biết có 2 người 1 nam 1 nữ trên xe Camry. Nhiều người cho rằng tài xế là người phụ nữ, tuy nhiên một số người lại khẳng định nhìn thấy người đàn ông trên ghế lái.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh báo VnExpress

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Tiến T. (50 tuổi, Long Biên, Hà Nội) cho biết: "Chiếc Camry vượt lên đâm trực diện người đàn ông đi xe máy chở bé gái khiến 2 người bị hất mạnh vào tường. Sau đó, ôtô tiếp tục phóng đi tông trúng một phụ nữ đi bộ trên vỉa hè".

Theo ông T. chiếc xe chỉ dừng lại khi lao thẳng vào cửa nhà số 35 Ái Mộ.

Ông T. cũng khẳng định người ngồi ghế lái là một người phụ nữ, còn người ngồi bên cạnh là đàn ông. Sau vụ tai nạn, người đàn ông này đã xuống xe quát tháo, tấn công nam thanh niên đang quay lai cảnh va chạm.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Tri Thức Trẻ, ông Nguyễn Hữu T. (một nhân chứng) kể lại: “Lúc đó, tiếng động lớn lắm, tôi chạy ra thì thấy cô gái trẻ vẫn đang còn trên xe ô tô vẻ mặt rất hoảng hốt.

Ở đường, người đàn ông khoảng ngoài 60 tuổi chở theo cháu gái khoảng 6 tuổi bị hất văng ra khỏi chiếc xe máy tử vong tại chỗ, cháu bé bị trấn thương rất nặng phần đầu, một người phụ nữ đi bộ đi chợ cũng bị tông tử vong”.

Nghe thấy tiếng động lớn, tôi giật mình ngó ra phía bên tay phải, thì thấy sự việc thương tâm hiện ra trước mắt. Hai người, một nam, một nữ đã tử vong còn bé gái bị thương nặng quá, tôi liền ấn số gọi cho cấp cứu", báo Tri Thức Trẻ dẫn lời chị Nguyễn Thị Hà My.

Theo báo VnExpress, ông Nguyễn Bá Quang (Long Biên, Hà Nội) cho biết, khi nghe thấy tiếng đâm lớn, chạy ra ngoài thì thấy chiếc xe ô tô Camry đâm vào tường nhà mình. Nạn nhân là hai ông cháu và một người phụ nữ mỗi người nằm một nơi. Thấy trên xe ô tô có một người đàn ông.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Camry